ข่าว

ยายช็อก !! หลาน 5 ขวบถูกพ่อแท้ๆฆ่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า !! ยายช็อกหลานชายวัย 5 ขวบ ถูกพ่อแท้ๆใช้ขวดเบียร์ปาดคอจนเสียชีวิต เผยลูกเขยจอมแสบขี้เหล้า-ติดยา ขณะที่แม่เดินทางเข้าพบตำรวจ สน.ประเวศ แล้ว

 

              จากกรณีที่นายมนตรี แสงยา อายุ 33 ปี ใช้ขวดเบียร์ปากฉลามปาดคอ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 4 ขวบ 11 เดือน จนเสียชีวิต เนื่องจากเกิดอาการน้อยใจ ซึ่งถูกภรรยาที่ได้เลิกรากันไปนานกว่า 3 ปี ทอดทิ้งไป เหตุเกิดในพื้นที่ สน.ประเวศ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สลด!พ่อคลั่งปาดคอลูกชาย5ขวบดับ)

 

 

 

              ที่ สน.ประเวศ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.15 น. วันที่ 24 ส.ค.2561 นางฉันทนา ศรีกลั่น อายุ 55 ปี มารดาของนางปรางทอง ศรีกลั่น อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นยายของ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 4 ขวบ 11 เดือน ที่เสียชีวิตจากการถูกพ่อแท้ๆ ใช้ขวดเบียร์แตกเป็นปากฉลามทำร้ายจนเสียชีวิต กล่าวว่า ตนเลี้ยงหลานมาตั้งแต่ยังแบเบาะ ตนไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ทำไมพ่อแท้ๆ ถึงทำกับลูกได้ จิตใจทำด้วยอะไร ทำไมถึงทำแบบนี้ ตนพยายามขอหลานมาเลี้ยงหลังจากที่พ่อกับแม่แยกทางกัน เพราะลูกสาวของตนก็ถูกนายมนตรี ทำร้ายร่างกายตบตีอยู่หลายครั้ง จนลูกสาวทนไม่ได้ต้องหนีไปอยู่ที่อื่น

 

 

ยายช็อก !! หลาน 5 ขวบถูกพ่อแท้ๆฆ่า

 

 

              แต่นายมนตรี ไม่ยินยอมให้เอาหลานมาเลี้ยง และบอกว่าเป็นลูกของตนเอง และสามารถเลี้ยงเองได้ โดยเมื่อ 5 ปีก่อน นายมนตรี เคยพยายามผูกคอฆ่าตัวตายภายในห้องน้ำ แต่ลูกสาวเอะใจ ได้ยินเสียงถังตกในห้องน้ำ และห้องน้ำล็อค เลยเอากุญแจไปไขประตูห้องน้ำ และเข้าไปพบนายมนตรี ใช้เชือกผูกคอตัวเอง จึงได้ตัดเชือกช่วยชีวิตเอาไว้ได้

 

 

              นางฉันทนา กล่าวด้วยว่า ที่ผ่านมา มารดาของนายมนตรี ได้ส่งเงินมาให้จากต่างประเทศ เขาบอกว่าลูกสาวของตนขอเงินเขาบ่อยๆ คือลูกสาวเคยขอเงินไปเพียงครั้งเดียว และไม่เคยขออีกเลย โดยนายมนตรี บอกว่า จะโอนเงินไปให้ลูกสาวคนเล็กที่อยู่กับลูกสาวของตนที่ จ.ชลบุรี ซึ่งนายมนตรี เคยโอนเงินไปให้ลูกสาวจริงๆ เพียงครั้งเดียว จากนั้นก็ไม่ได้โอนเงินให้อีกเลย ตนจึงบอกกับลูกสาวให้เลิกยุ่งกับนายมนตรี เรื่องจะได้จบๆ ไป ทั้งนี้ หากนายมนตรีเมาสุรา ก็จะลงมือทำร้ายร่ายกายลูกสาวทุกครั้ง หลายสิบครั้ง อย่างเช่นตอนที่อยู่ จ.ชัยนาท นายมนตรีเคยเอาไม้ฟาดหลังลูก จนทำให้ลูกสาวตนกับนายมนตรี ทะเลาะกันอย่างรุนแรง

 

 

              “มันฆ่าได้แม้กระทั่งลูกในไส้ มันไม่ใช่คน และน้องเอ 5 ธ.ค.นี้ ก็จะครบ 5 ขวบแล้ว ยังอายุน้อยอยู่เลย แทนที่มันจะเผายาย แต่ยายกลับต้องไปเผาหลาน” นางฉันทนา กล่าว

 

 

ยายช็อก !! หลาน 5 ขวบถูกพ่อแท้ๆฆ่า

 

 

              นางฉันทนา กล่าวอีกว่า ขณะนี้หลานชายคนโตอายุ 11 ขวบ ยังไม่รู้ว่าน้องเสียชีวิตแล้ว โดยเมื่อคืนนายมนตรี ได้เอาลูกชายไปฝากไว้ที่บ้านเพื่อน ก่อนจะพาน้องเอมาที่ปั๊มน้ำมัน มันคงเอาขวดเบียร์ที่มันกินเสร็จปาดคอลูก ตนคิดว่ามันคงเรียกลูกเข้าไปหา ลูกคงไม่รู้เรื่อง ถึงได้เข้าไปหาพ่อ ถ้าเจอหน้านายมนตรี จะถามว่าจิตใจทำด้วยอะไร เมื่อรู้ข่าวตนถึงกับช็อก และยังคิดว่าตัวเองฝันไป ทำไมนายมนตรี ไม่ฆ่าตัวเอง ทำไมต้องไปฆ่าหลาน เด็กไปทำอะไรให้ เด็กรู้เรื่องไหม เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ แต่ทำไมไปทำลูกของตัวเองแบบนี้

 

 

              “อยากถามมันว่าจิตใจมันทำด้วยอะไร ขนาดสัตว์เดรัจฉานยังรักลูกมันเลย นี่มันเป็นคนแท้ๆ ลูกเด็กก็เรียกมันว่าพ่อ เนี่ยนะคำที่เรียกว่าพ่อ ทำกับมันอย่างนี้หรอ ทำกับลูกแบบนี้หรอ จิตใจมันยิ่งกว่าสัตว์เดรัจฉาน ขนาดหมายังรักลูกของมันเอง” นางฉันทนา กล่าวทั้งน้ำตา

 

 

 

              นางฉันทนา ยังกล่าวอีกว่า สาเหตุที่ลูกสาวเลิกกับนายมนตรี เนื่องจากนายมนตรีติดเหล้า ติดยาเสพติด และมักทำร้ายร่างกายลูกสาวอยู่บ่อยครั้ง จนทนไม่ไหว จึงได้เลิกลากันไปด้วยดี และตกลงว่าจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และตลอดเวลาที่ผ่านมา นายมนตรีก็ไม่เคยมาง้อขอคืนดี ส่วนเรื่องที่บอกว่าเครียดเรื่องไม่มีเงิน ตนคิดว่าไม่ใช่ เพราะแม่ของนายมนตรี ที่อยู่ต่างประเทศก็ยังส่งเงินให้ นายมนตรียังพอแบ่งรับแบ่งสู้ได้ ตนเคยถามนายมนตรี หลายครั้งแล้วว่าให้เอาน้องเอ มาให้ตนเลี้ยงไหม แต่นายมนตรี ก็ยืนยันว่าลูกเขา เขาดูแลเองได้ไม่ต้องมายุ่ง ตนก็ไม่รู้จะพูดอย่างไร เพราะเขาไม่ให้ ส่วนลูกชายคนโต หลังจากนี้คงรับมาอยู่ด้วย คงไม่ให้อยู่ตรงนั้นแล้ว ทั้งนี้ 3-4 วันที่ผ่านมา ตนตื่นมาก็เห็นแต่หน้าหลาน อยากไปเจอหลาน เงินออกสิ้นเดือนนี้ตั้งใจว่าจะไปนอนกับหลานสัก 2 วัน พาหลานไปเที่ยวห้างซีคอน แต่คงไม่ได้พาหลานไปเที่ยวแล้ว

 

 

ยายช็อก !! หลาน 5 ขวบถูกพ่อแท้ๆฆ่า

 

 

              ส่วนการรับศพหลานชาย เบื้องต้นทางนิติเวช ติดต่อมาว่า สามารถมาขอรับศพได้ในวันพรุ่งนี้ คาดว่าจะนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดขจรศิริ ย่านอ่อนนุช เนื่องจากใกล้บ้านเดินทางสะดวก

 

 

              ขณะที่ นางปรางทอง ศรีกลั่น อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นมารดาของ ด.ช.เอ (นามสมมติ) ที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า กำลังเดินทางเข้ากรุงเทพมหานคร เพื่อไปพบกับพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ

 

 

              โดยนางปรางทอง ระบุว่า ในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ได้โทรศัพท์มาแจ้งถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกชายของตนเองแล้ว โดยขอให้เดินทางมาที่โรงพัก เพื่อให้รายละเอียดต่างๆ ซึ่งขณะนี้ตนได้ขึ้นรถทัวร์จาก จ.ชลบุรี เพื่อเดินทางไปพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ส่วนรายละเอียดต่างๆ นั้น ขณะนี้ตนยังไม่ทราบเรื่องอะไรมากนัก ดังนั้นจึงขอเดินทางไปพบกับพนักงานสอบสวนก่อน

 

 

ยายช็อก !! หลาน 5 ขวบถูกพ่อแท้ๆฆ่า

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ