ข่าว

สลด!พ่อคลั่งปาดคอลูกชาย5ขวบดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย 33 ตามหาเมียไม่เจอเกิดอาการเครียด ซื้อเบียร์ 2 ขวด มานั่งซดจนเมา ก่อนตีขวดแตกเป็นปากฉลาม ปาดคอลูกชายวัย 5 ขวบดับ

 

          เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 24 ส.ค.2561 ร.ต.ท.ศิริพงษ์ วรรณสัมผัส รอง สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ ได้รับแจ้งเหตุพ่อใช้เศษขวดเบียร์ปาดคอลูกชายเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน พีที ถนนพัฒนาการ แขวงและเขตประเวศ กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชา ได้รับทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.ประเวศ พ.ต.ท.จตุภูมิ มุสซาเคน รอง ผกก.สส.(สอบสวน) สน.ประเวศ และฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวช และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

          ที่เกิดเหตุบริเวณสวนหย่อมหน้าปั๊มน้ำมัน พีที  พบนายมนตรี  อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 ซอยอ่อนนุช 66 แยก 19-7 แขวงและเขตประเวศ กรุงเทพฯ กำลังกอดศพลูก และมีอาการเหม่อลอย พูดจาวกวน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ ด.ช.ต้นกล้า แสงยา อายุ 5 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลม สีดำ กางเกงขาสั้น ไม่สวมรองเท้า ที่ลำคอมีบาดแผลถูกบาดด้วยของมีคมบาด  เป็นแผลยาวประมาณ 10 ซม. ลึกจนถึงหลอดลม นอนจมกองเลือดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

          พ.ต.อ.อลงกรณ์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบและสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. นายมนตรี อายุ 33 ปี พ่อของเด็กที่เสียชีวิต ได้เรียกรถจักรยานยนต์รับจ้าง มาจากซอยอ่อนนุช 64 เพื่อมาตามหาภรรยา ในซอยพัฒนาการ 78 โดยให้รถวนๆ อยู่ในซอยดังกล่าว ประมาณ 1 ชม. ก่อนจะให้มาส่งที่ปากซอยพัฒนาการ 78 แต่ไม่มีเงินจ่ายค่ารถจักรยานยนต์รับจ้าง จึงได้ให้บัตรประชาชนกับคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างเอาไว้ จากนั้นนายมนตรี ได้เดินไปซื้อเบียร์ 2 ขวด มานั่งดื่มที่หน้าตึกแถวหน้าร้านขายหลังคารถกระบะ ริมถนนพัฒนาการ (ขาเข้า) มุ่งหน้าแยกคลองตัน ซึ่งอยู่เยื้องกับปั๊มน้ำมัน พี ที ประมาณ 50 เมตร

          จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. นายมนตรี ได้เดินอุ้มลูกซึ่งเสื้อผ้าของเด็กชุ่มไปด้วยเลือด และใช้มือปิดที่ลำคอของเด็ก เดินข้ามถนนมาที่หน้าปั๊มก่อนวางร่างของลูกชายลงกับพื้น พร้อมกับพูดจาวกไปวนมา ประชาชนที่เห็นเหตุการณ์จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ โดยพบว่าที่ตัว แขน และลำคอ ของนายมนตรีมีร่องรอยถูกของมีคมบาดเป็นแผลฉกรรจ์ จึงได้รีบนำตัวส่ง รพ.สิรินธร

          นายสุริยา ชากำนัน คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง วินอ่อนนุช 64 กล่าวว่า ตนเองรับผู้โดยสารรายนี้มาจากซอย 64 โดยว่าจ้างให้มาส่งที่หมู่บ้านในซอยพัฒนาการ 78 เมื่อช่วง 4 ทุ่ม โดยผู้โดยสารบอกว่าจะมาตามหาภรรยา ที่พักอยู่ในซอยนี้ ซึ่งตนก็ขับวนๆ ให้อยู่ประมาณเกือบ 5 ทุ่ม จึงออกมาส่งที่หน้าปากซอย 78 โดยเรียกค่าโดยสารไป 100 บาท แต่ว่าผู้โดยสารไม่มีเงินให้ และได้ให้บัตรประชาชนไว้แทน ตนจึงเดินทางกลับที่พัก และมาทราบเรื่องเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อมา ให้มาที่เกิดเหตุ ซึ่งตนก็จำหน้าผู้โดยสารได้แม่นยำ และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ขึ้น

          สำหรับอาการของนายมนตรี  ขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ที่ รพ.สิริธร. มีอาการสาหัส เนื่องจากมีบาดแผลถูกบาดด้วยของมีคมหลายแห่ง และเสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่คาดว่า ภายหลังจากที่ก่อเหตุใช้เศษแก้วขวดเบียร์ปาดคอลูกชายเสียชีวิตแล้ว ผู้เป็นพ่อพยายามฆ่าตัวตายตาม
 

 

สลด!พ่อคลั่งปาดคอลูกชาย5ขวบดับ

 

สลด!พ่อคลั่งปาดคอลูกชาย5ขวบดับ

 

สลด!พ่อคลั่งปาดคอลูกชาย5ขวบดับ

 

สลด!พ่อคลั่งปาดคอลูกชาย5ขวบดับ

 

สลด!พ่อคลั่งปาดคอลูกชาย5ขวบดับ

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ