ข่าว

สรุปเหตุการณ์กระโดดตึกศาลอาญา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อตามคดีลูกชายถูกแทงเสียชีวิตตั้งแต่ปี 59 วิ่งหาหลักฐานมอบ ตร. สุดท้าย ยกฟ้อง ผิดหวังอย่างรุนแรง จนถึงขั้นกระโดดออกจากอาคารภายในศาลอาญา รัชดา ชั้น 8

               จากกรณี นายธนิต หรือ เต้ คัฬหสุนทร อายุ 23 ปี ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิต เหตุเกิดในพื้นที่ สน.ดินแดง เมื่อวันที่ 15 เม.ย. 2559 หลังจากนั้น นายศุภชัย คัฬหสุนทร อายุ 52 ปี ผู้เป็นบิดา ได้นำศพบุตรชายไปบำเพ็ญกุศลที่วัดกุนนทีรุทธาราม ในพื้นที่ สน.ห้วยขวาง

 

 

 

               ทั้งนี้ ระหว่างจัดงานศพของนายธนิต ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่กลุ่มผู้ที่เดินทางมาร่วมงานศพ จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บอีกหลายราย ซึ่งสถานที่เกิดเหตุเป็นเขตรับผิดชอบของ สน.ห้วยขวาง

               อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ นายศุภชัย ผู้เป็นบิดา ได้ติดตามเรื่องอย่างใกล้ชิด เพื่อทวงถามความยุติธรรมให้กับลูกชาย โดยขณะตามเรื่อง ไม่ค่อยมีคนให้ความร่วมมือเท่าที่ควร ทั้งที่มีคนเห็นเหตุการณ์จำนวนมาก ซึ่งนายศุภชัยพบว่า มีผู้ต้องหา 2 ราย ที่ร่วมกันก่อเหตุ โดย 1 ใน 2 คน เคยเจออยู่ที่ศาลเยาวชน โดยคนร้ายรายนี้ยังยอมรับว่า เป็นคนทำร้ายน้องเต้ด้วยการนำสนับมือฟาด ส่วนเรื่องกล้อง นางเรวดี คัฬหสุนทร (ภรรยา) และนายศุภชัย เป็นผู้ไปติดตามและไปหามาด้วยตัวเอง แต่ก็ได้แค่ภาพในช่วงที่บุตรชายเดินไปเดินมาก่อนถึงจุดที่โดนทำร้าย ส่วนจุดที่โดนทำร้าย มีคนบอกว่ากล้องเสีย หลังจากนั้น นายศุภชัยได้นำหลักฐานทุกอย่างไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

               ต่อมา เมื่อคดีเข้าสู่กระบวนการในชั้นศาล จนกระทั่งศาลมีการตัดสินคดี และพิพากษาให้ ยกฟ้อง ทำให้นายศุภชัยซึ่งมีความคาดหวังว่าจะสามารถดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดได้ ก็ต้องพบกับความผิดหวังอย่างรุนแรง จนถึงขั้นกระโดดออกจากอาคารภายในศาลอาญา รัชดา ชั้น 8 ร่างตกลงมากระแทกพื้นเสียชีวิตทันที เหตุเกิดในพื้นที่ สน.พหลโยธิน

 

 

 

               นางเรวดี คัฬหสุนทร ผู้เป็นภรรยา ซึ่งต้องสูญเสียสามี คือ นายศุภชัย และบุตรชาย คือ นายธนิต หรือ เต้ ถึงกับออกมาระบุว่า คดีนี้พยานปากสำคัญได้ไปบอกต่อศาลว่า มีสภาวะไม่ปกติทางจิต ทั้งที่พยานปากนี้เคยไปพูดต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สน.ดินแดง โดยขณะนั้นได้ระบุชัดเจนว่าใครเป็นคนฆ่าน้องเต้

               ทั้งนี้ พยานที่ตำรวจระบุว่า สติไม่สมประกอบ ก่อนหน้านี้ก็ปกติดีทุกอย่าง แต่เมื่อเกิดเรื่อง ก็กลับไม่สามารถใช้เป็นพยานได้ ทำให้รู้สึกผิดปกติเหมือนกัน แต่ทำอะไรไม่ได้ สำหรับพิธีบำเพ็ญกุศลศพนายศุภชัย ทางญาติได้จัดตั้งสวดพระอภิธรรมศพเป็นระยะเวลา 3 วัน ก่อนจัดพิธีฌาปนกิจศพในเวลา 15.00 น. วันที่ 26 ก.ค. นี้ ที่ วัดกุนนทีรุทธาราม และในวันนี้ (25 ก.ค.) พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. จะเดินทางไปร่วมงานสวดพระอภิธรรมศพด้วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ