ข่าว

'เชียร์' แจ้งความ!! น้องหมาถูกกัด คู่กรณีไม่รับผิดชอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาราสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร" โร่เเจ้งความเจ้าของสุนัขคู่กรณี หลังเจ้าตูบตัวโปรดถูกกัดถึงในบ้าน เจรจาชดใช้ค่ารักษากว่า 7 พันบาท กลับจ่ายเพียง 3 พันบาท

 


               “เชียร์ ฑิฆัมพร” เเจ้งความเอาผิดเจ้าของสุนัขข้างบ้าน หลัง 'ไม้หมอน' น้องหมา 3 ขาที่เลี้ยงไว้ ถูกกัดถึงในบ้านบาดเจ็บ เจรจาชดใช้ค่ารักษาทั้งหมด แต่กลับจ่ายให้เพียง 3 พันบาท

 

 

               จากกรณี น.ส.ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า น้องหมาที่ชื่อไม้หมอนโดนสุนัขจากบ้านอื่นมากัดถึงรั้วบ้าน โดยมีข้อความว่า “เมื่อ 13/05/61 ที่ไม้หมอนได้รับบาดเจ็บ จากสุนัขบ้านอื่นที่มากัดถึงรั้วบ้านเชียร์ (น้องหมอนอยู่ในบริเวณบ้าน) 1.รั้วบ้านเชียร์เสียหาย 2.ไม้หมอนได้รับบาดเจ็บ

 

               ที่เกิดเหตุซอยสายไหม 56 ซึ่งเรื่องรั้ว เชียร์ไม่เรียกค่าเสียหายด้วยซ้ำ แต่ที่เรียกเรื่องค่ารักษา เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ซึ่งเชียร์ คิดว่าครั้งนี้ที่ตัดสินใจเรียกค่ารักษา เพราะคุณควรรับผิดชอบในการดูแลสุนัขคุณให้ดีกว่านี้ ไม่ใช่สร้างความเดือดร้อนหลายต่อหลายครั้ง คิดว่าควรจัดการอย่างไรดีคะ?”

 

 

'เชียร์' แจ้งความ!! น้องหมาถูกกัด คู่กรณีไม่รับผิดชอบ

 

 

               ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 16 กรกฎาคม 2561 ที่ สน.สายไหม น.ส.ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ อายุ 30 ปี หรือ เชียร์ นักแสดงสาว พร้อมมารดา เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.หญิง หทัยชนก พิมพะกุล รอง สว.สอบสวน สน.สายไหม พร้อมหลักฐานภาพถ่ายสุนัขชื่อไม้หมอน ที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกสุนัขบ้านอื่นเข้ามากัดภายในรั้วบ้านของตนเอง เพื่อแจ้งความให้ดำเนินคดีกับเจ้าของสุนัข

 

 

 

'เชียร์' แจ้งความ!! น้องหมาถูกกัด คู่กรณีไม่รับผิดชอบ

 

 

               น.ส.ฑิฆัมพร เปิดเผยว่า ในวันนี้ตนได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของสุนัขที่มากัดสุนัขของตนซึ่งเป็นเพศเมีย อายุ 7 ปี ขาพิการมีเพียง 3 ขา เหตุเกิดประมาณบ่ายโมงครึ่ง ตนทำงานอยู่ แม่ส่งรูปไม้หมอน มาให้ดู ตนจึงตกใจมากเพราะเลือดตรงขาหน้าไม้หมอน ไหลออกมาเยอะมาก แม่ตนจึงได้ไปแจ้งให้เพื่อนบ้านเจ้าของสุนัขที่มากัดทราบ เนื่องจากสุนัขที่มากัด ได้ก่อเหตุมาหลายครั้งแล้ว ตนก็พยายามหาไม้และรั้วกั้นพลาสติกมาปิดช่องตรงรั้วบ้านหลายรอบเพื่อไม่ให้สุนัขเพื่อนบ้านมากัดได้อีก แต่ก็ไม่เป็นผล

 

               จนมาครั้งนี้ สุนัขเพื่อนบ้านมากัดสุนัขของตน มันหนักกว่าทุกครั้ง ตนจึงได้เรียกร้องค่าใช้จ่ายไป เจ้าของสุนัขตกลง แต่เมื่อแม่ตนนำบิลค่าใช้จ่ายรวมไปให้ 7,400 บาท เจ้าของสุนัขบอกค่าใช้จ่ายสูงจึงขอนำไปตรวจสอบ ตนก็ยินดีให้ไปตรวจสอบ จนกระทั่งเจ้าของสุนัขได้คุยกับคนในบ้านของตน ยินดีจ่ายค่าเฉลี่ยเพียง 3,000 บาท ไม่สะดวกชดใช้ตามบิลที่ได้ตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้

 

 

'เชียร์' แจ้งความ!! น้องหมาถูกกัด คู่กรณีไม่รับผิดชอบ

 

 

               ตนจึงเห็นว่า ในเมื่อเจรจากับเจ้าของสุนัขแล้วตกลงกันไม่ได้ จึงมาดำเนินคดีกับเจ้าของสุนัข

 

               เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องดังกล่าวไว้พิจารณาพร้อมหลักฐานภาพถ่าย ก่อนจะเตรียมประสานส่งต่อไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ