ข่าว

ผอ.เขตประเวศ เจรจาผู้ค้า 'ตลาดเปิ้ลมาร์เก็ต'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อค้าแม่ค้าตลาดเปิ้ลมาร์เก็ตลอบขายสินค้า อีก ด้าน ผอ.เขตประเวศ รุดเจรจาแจงเหตุผลคำสั่งศาลให้ปิดตลาด พร้อมเร่งหาที่ขายของให้กับผู้ค้า เพื่อลดผลกระทบ

 

                ผอ.เขตประเวศ รุดเจรจาพ่อค้าแม่ค้า 'ตลาดเปิ้ลมาร์เก็ต' หลังพบลักลอบนำสินค้ามาขายอีก แจงเหตุผลคำสั่งศาลให้ปิดตลาด พร้อมเร่งหาที่ให้กับผู้ค้า เพื่อลดผลกระทบ

 

               เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 27 พฤษภาคม 2561 นายธนะสิทธิ์ เมธพันธ์เมือง ผู้อำนวยการเขตประเวศ ได้เดินทางมาที่ตลาดเปิ้ลมาร์เก็ต ซ.ศรีนครินทร์ 55 แขวงและเขตประเวศ กทม. เพื่อพูดคุยและประชาสัมพันธ์กับทางพ่อค้าแม่ค้าที่นำสินค้ามาจำหน่าย โดยมีการพูดคุยซักถามถึงแนวทางแก้ไขและทางออกที่ตกลงกันได้ทั้งสองฝ่าย

 

 

ผอ.เขตประเวศ เจรจาผู้ค้า \'ตลาดเปิ้ลมาร์เก็ต\'

 

 

               โดยเบื้องต้นทางนายธนะสิทธิ์ ได้ทำการชี้แจงถึงการปิดตลาดเนื่องจากคำสั่งศาล โดยช่วงนี้จะประสานหาสถานที่ให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบได้มีที่ในการจำหน่ายสินค้า

 

 

ผอ.เขตประเวศ เจรจาผู้ค้า \'ตลาดเปิ้ลมาร์เก็ต\'

 

 

               นายธนะสิทธิ์ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (26 พฤษภาคม 2561) ทางสำนักงานเขตประเวศ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ให้ดำเนินคดีกับเจ้าของตลาดและผู้ที่ฝ่าฝืนเข้ามาขายสินค้าในตลาด จำนวน 70 ราย ในข้อหา “ฝ่าฝืนคำสั่งเจ้าพนักงานท้องถิ่น”

 

               ส่วนการบรรเทาทุกข์ให้ผู้ค้า นั้น ทางสำนักงานเขตประเวศ ได้ประสานตลาดข้างเคียงเพื่อหาพื้นที่ให้ผู้ค้าได้ดำเนินกิจการต่อ

 

 

ผอ.เขตประเวศ เจรจาผู้ค้า \'ตลาดเปิ้ลมาร์เก็ต\'

 

ผอ.เขตประเวศ เจรจาผู้ค้า \'ตลาดเปิ้ลมาร์เก็ต\'

 

 

               ทั้งนี้ จากการสอบถามผู้ค้าที่เข้ามาขายสินค้า ทราบว่ามีการบอกต่อกันมาว่า ตลาดแห่งนี้เปิดขายตามปกติ ซึ่งไม่เป็นความจริง ตนจึงได้แจ้งให้กับผู้ค้าได้ทราบ ส่วนการดูแลความเรียบร้อยนั้นทางสำนักงานเขตประเวศ ได้มีการจัดกำลังมาปฏิบัติหน้าที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

           - ตำรวจ-เทศกิจ บุกตลาดป้าทุบรถ พบพ่อค้าแม่ค้าลอบใช้พื้นที่ขายสินค้า 

 

               (คลิปข่าว) เข้าตรวจตลาดเปิ้ลมาร์เก็ต สวนหลวง รอคำสั่งเช้านี้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ