ข่าว

เศร้า!!กระบะคู่ใจถูกขโมย 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มโรงงานเข่าทรุด จอดรถไว้ลานจอดโครงการบ้านเอื้ออาทรเทพกุญชร34 ถูกโจรขโมยกระบะคู่ใจหนีลอยนวล

 

          เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 16 พ.ค.2561  ร.ต.อ.สุริยา ผลชู ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะหายในลานจอดรถโครงการบ้านเอื้ออาทรเทพกุญชร34  ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง

 

          ที่เกิดเหตุพบ นายพิสิทธิ์ รุ่งเรือง อายุ 46 ปี เจ้าของรถยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่และบอกว่าเมื่อวานนี้ เวลา17.30 น. ได้จอดรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ 4 ประตู โฟวิลล์ยกสูงสีเทา-ดำหมายเลขทะเบียน กจ-2519-อ่างทอง โดยจอดไว้ระหว่างตึก34-35 ซึ่งเวลา 20.00 น. ตนได้ลงมาทิ้งขยะก็ยังเห็นรถของตนจอดอยู่ จนเมื่อเวลา 05.00 น. ตนกำลังจะออกไปทำงานปรากฏว่ารถได้ถูกคนร้ายขโมยไปแล้ว จากการสอบถามเจ้าของรถที่มาจอดแทนที่รถตนบอกว่าได้นำรถมาจอดประมาณ 00.30 น. และไม่เห็นรถกระบะของตนเองจอดอยู่แล้ว รถคันนี้เป็นรถคู่ใจตนเองที่จะต้องนำไปใช้ทำงานทุกวันเมื่อถูกคนร้ายขโมยไปแล้วก็รู้สึกเศร้าใจเพราะในโครงการบ้านเอื้ออาทรเทพกุญชร34 แห่งนี้มีรถจอดเป็นจำนวนมากแล้วมาเจาะจงที่รถของตนอาจจะเป็นรถที่ถูกใบสั่งซื้อมาอย่างแน่นอน

          ด้านร.ต.อ.สุริยา ผลชู  หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวงตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อตามจับกุมคนร้ายมานินคดีต่อไป

 

เศร้า!!กระบะคู่ใจถูกขโมย 

 

เศร้า!!กระบะคู่ใจถูกขโมย 

 

เศร้า!!กระบะคู่ใจถูกขโมย 

 

เศร้า!!กระบะคู่ใจถูกขโมย 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ