ข่าว

 'กรณ์' ขอโทษแทน 'ลูกเลี้ยง' ขอโอกาสให้ 'ติ๊งค์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กรณ์" ขอโทษ...ขอโอกาสให้ "ลูกเลี้ยง" ขณะที่ "วรกร" บอก "ถ้าลูกทำผิดจริง ก็ต้องรับโทษไปตามกฎหมาย"

 

             กรณีที่ นายพันธิตร มหาเปารยะ หรือ “ติ๊งค์” อายุ 27 ปี ลูกชายของนางวรกร จาติกวณิชภรรยานายกรณ์ จาติกวณิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังโดนจับพร้อมโคเคน 1 ถุง น้ำหนัก 0.920 กรัม ที่จุดตรวจค้น อาคารโอเซียนทาวน์ ถนนรัชดาภิเษก เมื่อเช้ามืดวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ระหว่างนายพันธิตร นั่งแท็กซี่ผ่านมาและทำท่าทีมีพิรุธคล้ายคนติดยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกรถแท็กซี่ให้หยุดเพื่อขอตรวจค้น 

 

             ขณะที่ล่าสุดนายกรณ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า "ต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ผมและภรรยานะครับ ในฐานะคนในครอบครัวเดียวกัน ในเมื่อติ๊งได้ออกมาขอโทษและให้คำมั่นว่าจะปรับปรุงตัวเอง เราก็ต้องให้โอกาสและความช่วยเหลือ นอกจากนั้นก็คือปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนกฎหมายตามปกติ เมื่อคืนเขาก็นอนในห้องขังอยู่หนึ่งคืน คงจะได้คิดอะไรบ้าง และเท่าที่ทราบเจ้าตัวเขาก็ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยดี วันนี้หากศาลกรุณาเราก็คงไปประกันตัวเขาออกมาและรอฟังคำสั่งศาลต่อไป

             ในฐานะที่ติ๊งเป็นสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัว ผมอยากจะขอโทษแทนน้องเขา บทเรียนครั้งนี้น่าจะทำให้เขาโตขึ้น และหวังว่าสังคมจะให้โอกาสเขาในอนาคต หลังจากกระบวนการทางกฏหมายต่างๆ สิ้นสุดแล้ว

             หากมีข้อเสนอแนะใด ที่ผมในฐานะพ่อเลี้ยงและหัวหน้าครอบครัวคนหนึ่งพึงกระทำอีก ผมพร้อมเปิดใจรับฟังนะครับ ด้วยความขอบคุณ"

 

 \'กรณ์\' ขอโทษแทน \'ลูกเลี้ยง\' ขอโอกาสให้ \'ติ๊งค์\'

 

 \'กรณ์\' ขอโทษแทน \'ลูกเลี้ยง\' ขอโอกาสให้ \'ติ๊งค์\'

             ทั้งนี้นายพันธิตร ยังเป็นพี่ชายของนายพงศกร มหาเปารยะ หรือ แต๊งค์ อดีตดาราหนุ่ม ด้วย

             ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากลูกชายถูกจับ ที่หน้าเฟซบุ๊กของนางวรกร ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความ 4 ครั้ง โดยครั้งแรกโพสต์ข้อความสั้นๆเพียงว่า "มีแต่คนโทรมาหา.." พร้อมกับภาพนายพงศกร ลูกชายอีกคน

             ต่อมาเฟซบุ๊กนางวรกร ได้โพสต์ข้อความแสดงความขอบคุณผู้ที่ส่งกำลังใจมาให้ พร้อมระบุว่า “ลูกก็ไม่เห็นติดต่อมาว่ายังไงเลย อาจจะกลัวแม่มากกว่าตำรวจก็ไม่รู้ .. ถ้าลูกทำผิดจริงก็ต้องรับโทษไปตามกฎหมาย”

 

 \'กรณ์\' ขอโทษแทน \'ลูกเลี้ยง\' ขอโอกาสให้ \'ติ๊งค์\'

 

 \'กรณ์\' ขอโทษแทน \'ลูกเลี้ยง\' ขอโอกาสให้ \'ติ๊งค์\'

 

             และต่อมาโพสต์ข้อความว่า "พี่แต๊งไปเยี่ยมแล้ว เพิ่งส่งข่าวมาว่า ตอนนี้ทั้งส.น.มีน้องถูกขังอยู่คนเดียว ซื้อยากันยุงกับบะหมี่เป็ดให้น้อง แล้วบอกน้องถามว่า แม่รู้เรื่องหรือยัง"

             และสุดท้ายนางวรกร ได้โพสต์ภาพนายกรณ์ พร้อมกับสุนัขที่เลี้ยง ข้อความว่า “เน่จะไปปลูกป่ากับพ่อครับ”

 \'กรณ์\' ขอโทษแทน \'ลูกเลี้ยง\' ขอโอกาสให้ \'ติ๊งค์\'

             ทั้งนี้ นายพันธิตร ให้การว่า ได้รับยาเสพติดดังกล่าวจากเพื่อนคนหนึ่ง แต่ไม่สนิท โดยนัดรับโคเคนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านราชดำริ ก่อนจะนำไปเสพในห้องน้ำของร้านอาหารดังกล่าว ส่วนที่เหลือจะนำไปเสพต่อที่บ้านพัก แต่มาถูกจับกุมได้เสียก่อนระหว่างนั่งรถแท็กซี่มาเจอด่านตรวจค้นของ สน.ทองหล่อ

             ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 4 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.อธิพงศ์ ศรีโพธิ์ รอง สว.(สอบสวน)​ สน.ทองหล่อ นำตัวนายพันธิตร ส่งฟ้องศาลอาญากรุงเทพใต้ โดยตำรวจคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน โดยระหว่างถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวขึ้นรถเพื่อไปขออำนาจศาลฝากขังนั้น นายพันธิตร มีสีหน้านิ่งเฉย

             อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลา 13.00 น. ศาลมีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว“นายพันธิตร หรือ ติ๊งค์” ผู้ต้องหา ซึ่งศาลตีราคาประกัน 10,000 บาท โดยไม่ได้กำหนดเงื่อนไขใดๆ และนัดให้มาผู้ต้องหามารายงานหลังครบกำหนดฝากขังครั้งที่ 4 คือวันที่ 21 มิ.ย.นี้

 

***ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับ "ติ๊งค์" ลูกเลี้ยง"กรณ์" พกโคเคน !!

คุมลูกเลี้ยง"กรณ์"ฝากขัง

"ติ๊งค์" ได้ประกันตัว 1 หมื่น คดีครอบครองโคเคน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ