ข่าว

จับ "ติ๊งค์" ลูกเลี้ยง"กรณ์" พกโคเคน !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.ทองหล่อ รวบ "ติ๊งค์" ลูกชายวรกร จาติกวณิช ภรรยาอดีต รมว.คลัง พร้อมของกลางโคเคน 0.920 กรัม

 

             เมื่อเวลา 04.10 น. วันที่ 3 พ.ค.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.คมสาร ของพิมาย รอง สวป.สน.ทองหล่อ ได้จับกุมตัว นายพันธิตร มหาเปารยะ หรือ ติ๊งค์ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายของนางวรกร จาติกวณิช ภรรยาของนายกรณ์ จาติกวณิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง โดยนายพันธิตรเป็นพี่ชายของนายพงศกร มหาเปารยะ หรือ แต๊งค์ อดีตดาราหนุ่ม พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 2 หรือ โคเคน 1 ถุง น้ำหนัก 0.920 กรัม

             โดยถูกจับกุมได้ที่จุดตรวจค้น อาคารโอเซียนทาวน์ ถนนรัชดาภิเษก ซึ่งได้นั่งแท็กซี่ผ่านมาและทำท่าทีมีพิรุธคล้ายคนติดยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกรถแท็กซี่ให้หยุดเพื่อขอตรวจค้น

 

 

 

             ทั้งนี้ จากการตรวจค้นเบื้องต้นพบถุงพลาสติกใสขนาดเล็กแบบกดปิดเลื่อนเปิด พร้อมด้วยหลอดบัตรพลาสติกสีดำซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋ากางเกงด้านข้างซ้ายมือของนายพันธิตร สอบถามให้การยอมรับว่า หลอดพลาสติกดังกล่าวใช้สำหรับเป็นอุปกรณ์เสพยาเสพติด และถุงพลาสติกใสขนาดเล็กแบบกดปิดเลื่อนเปิดใช้สำหรับบรรจุยาเสพติด

 

 

             เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสอบถามต่อว่า ยังมียาเสพติดอยู่อีกหรือไม่ โดยนายพันธิตร ยอมรับว่ายังมียาเสพติดให้โทษซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าสตางค์ ที่ใส่อยู่ในเป้สะพายสีดำ จากนั้นนายพันธิตรจึงได้หยิบกระเป๋าสตางค์ใบดังกล่าวแล้วล้วงยาเสพติดออกมาส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 2 ไว้ในครอบครอง

 

 

             นายพันธิตร หรือ ติ๊งค์ นั้นเป็นลูกของภรรยานายกรณ์ ที่เกิดจากสามีเก่า และต่อมาได้เลิกรากัน จนกระทั่งนางวรกร ได้มาแต่งงานกับนายกรณ์ ในเวลาต่อมา

 

 

             ทางด้าน ร.ต.อ.อธิพงศ์ ศรีโพธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ เจ้าของคดี เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้นำปัสสาวะของ นายพันธิตร (ติ๊งค์) มหาเปารยะ อายุ 27 ปี ไปส่งตรวจที่ รพ.ใกล้เคียง เพื่อแยกสารแล้ว โดยขณะนี้ยังไม่มีญาติเข้ามาติดต่อขอประกันตัว และยังอยู่ในระหว่างการสอบปากคำอย่างละเอียด แต่ได้ทำการแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (โคเคน) ไว้ในครอบครอง หากพบว่ามีความผิดเพิ่มก็จะแจ้งตามหลักฐาน แล้วจะรวบรวมพยานหลักฐานส่งฟ้องต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ ต่อไป

 

 

จับ "ติ๊งค์" ลูกเลี้ยง"กรณ์" พกโคเคน !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ