ข่าว

จับร้านเหล้าย่านบางยี่ขัน แฝงค้ากามเด็กชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี บุกจับร้านเหล้าย่านบางยี่ขัน ใช้อาคารพาณิชย์ 4 ชั้น เปิดให้บริการแอบแฝงค้ากามเด็กชาย พร้อมคุมตัวเจ้าของร้านวัย 40 สอบเครียด

 

            เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 26 เมษายน พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น. พร้อมด้วย พ.ต.ท.วิทวัส บูรณะ รอง ผกก.ดส.บช.น. ร่วมกันนำกำลังตำรวจ กก.ดส.บช.น. และตำรวจ สน.บางยี่ขัน 

 

             เข้าตรวจค้นร้านบางมะกอก ตั้งอยู่บริเวณหน้าปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 34/2 แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กทม. ภายหลังสืบทราบว่า สถานที่ดังกล่าวเปิดเป็นร้านจำหน่ายสุรา และแอบแฝงการค้าประเวณีเด็กชาย ซึ่งมีอายุต่ำกว่า 18 ปี ทั้งนี้ ภายหลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางเข้าตรวจสอบ 

          

            เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบอาคารพาณิชย์ เลขที่ 100/3 สูง 4 ชั้น ปลูกติดเรียงกันหลายคูหา จากการตรวจสอบบริเวณชั้นล่าง พบว่าเปิดเป็นร้านจำหน่ายสุรา และมีโต๊ะไว้คอยให้บริการกับลูกค้า จำนวน 4 โต๊ ส่วนบริเวณชั้น 2-4 พบว่ามีการแบ่งซอยเป็นห้องพักจำนวน 6 ห้อง โดยพบเด็กชายอายุระหว่าง 13-17 ปี รวมทั้งหมด 5 คน เป็นเด็กเสริฟของทางร้าน ซึ่งมีการแอบแฝงค้าประเวณี และมีนายเอ (นามสมมติ) อายุ 40 ปี เป็นเจ้าของร้านและเป็นผู้จัดเด็กให้กับลูกค้า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวนที่ กก.ดส.บช.น.

             

            จากการสอบสวน นายเอ ให้การอ้างว่า ได้เปิดร้านดังกล่าวมาเป็นเวลา 1 ปีแล้ว ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายสุราเพียงเท่านั้น ไม่ได้มีการนำเด็กชายมาให้บริการกับทางลูกค้า ซึ่งตามปกติแล้วลูกค้าจะนำเด็กมาเอง โดยส่วนใหญ่เด็กจะมีอายุประมาณ 17 ปีขึ้นไป มีเพียงวันนี้เท่านั้น ที่พบว่ามีเด็กอายุต่ำกว่า 17 ปี 

            นอกจากนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่า ร้านดังกล่าวจะแง้มประตูเหล็กบานเลื่อนเพียงแค่ครึ่งเดียว ซึ่งไม่ได้เปิดเป็นร้านจำหน่ายสุราอย่างเป็นทางการ โดยปกติหากไม่มีใครรู้ก็จะไม่มีการมาใช้บริการ และผู้ที่ใช้บริการส่วนใหญ่จะนัดแนะกันผ่านทางเฟสบุ๊กเฉพาะกลุ่มก่อนแล้ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ