ข่าว

ตร.ตามประกบ 4 ต้องสงสัยยิงตื้บดับ 1 สาหัส 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ศรีสะเกษ เร่งสืบหาเบาะแสมือยิง เบื้องต้นพบ 4 ต้องสงสัย วอนพลเมืองดี 2 คน ติดต่อชี้รูปด่วน

               16 เม.ย. 61  เมื่อช่วงบ่าย ที่ ห้องสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ  พ่อแม่พี่น้องรวมทั้งบรรดาญาติๆ ของ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นไล่ชกต่อย ก่อนที่จะถูกยิงข้างหลัง ล้มคว่ำลงไปกองกับพื้น แล้ววัยรุ่นอีกคนเข้าไปกระทืบซ้ำ ก่อนที่จะมีผู้มาห้ามและเร่งนำส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษ แต่เสียชีวิตในที่สุด รวมทั้งญาติๆ ของ นายวัชศักดิ์ เกสร อายุ 27 ปี ที่ถูกยิงก่อนนายเอ กระสุนเข้าที่ต้นแขนซ้ายด้านในทะลุเข้าปอด แพทย์ต้องผ่าตัดช่วยชีวิต ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว

 

 

 

               โดยบรรดาญาติๆ ของเหยื่อทั้ง 2 ราย ได้เข้าพบ พันตำรวจเอก วันปิติ พฤทธิกุล ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ และร้อยตำรวจเอก เสกสรร อุทโท รอง ผกก. เพื่อสอบถามความคืบหน้าในการติดตามจับกุมแก๊งวัยรุ่นที่ไล่ชกต่อย และไล่ยิงลูกหลานบ้านหนองคู หมู่บ้านตน จนได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ซึ่งจนบัดนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ
               พันตำรวจเอก วันปิติ ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ เพียงแต่แจ้งความคืบหน้าว่า ขณะนี้ได้ภาพมาจากหลายแห่ง ทั้งบริเวณที่ยิงหน้ารถยนต์กระบะ อีซูซุ บริเวณที่ชกต่อยกัน นับตั้งแต่เริ่มมีการไล่ชกต่อยกัน ก่อนที่จะไล่ยิงกัน โดยได้รายงานให้ผู้บังคับการตำรวจภาค 3 ได้ทราบความคืบหน้าเป็นระยะๆ แต่ในเรื่องการให้สัมภาษณ์จะต้องขออนุญาตนายก่อน ซึ่งตอนนี้ผู้บังคับบัญชายังไม่อนุญาต ซึ่งจริงๆ แล้วก็จะไม่มีความคืบหน้าอะไรมากนัก หากได้ความชัดเจนจะได้แจ้งสื่อมวลชนอีกครั้งหนึ่งโดยละเอียด โดยขณะนี้มีใบหน้าของผู้ก่อเหตุ และผู้ร่วมก่อเหตุราว 4 คน จัดพิมพ์เอกสารออกมาแล้ว และส่งชุดสืบไปเฝ้าประกบทั้งหมดทุกคนแล้ว พร้อมกันนี้ ก็อยากจะฝากให้พลเมืองดี 2 คน ที่เห็นในภาพของกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุยิงกันได้แอบหลบอยู่หน้าร้านตรงประตูเหล็ก น่าจะเป็นผู้ที่เห็นหน้าคนยิงได้ชัดเจนที่สุด ได้เข้ามาพบผู้กำกับฯ เพื่อที่จะได้ชี้เอกสารพิมพ์ใบหน้าผู้ต้องสงสัยให้ด้วย ซึ่งจะได้นำไปสู่การออกหมายจับ หรือไปเชิญตัวมาสอบสวนเบื้องต้นต่อไป หรือใครรู้จักคนทั้งสองในภาพนั้น ก็ขอให้แจ้งว่าให้เข้ามาพบผู้กำกับฯ ขอความร่วมมือในการชี้เอกสารภาพใบหน้าผู้ต้องสงสัยให้ด้วย
               ขณะเดียวกันนี้ เจ้าหน้าที่ได้เร่งไปขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทุกแห่งที่อยู่บริเวณใกล้เคียง เพื่อรวบรวมหลักฐาน ซึ่งในวันพรุ่งนี้ธนาคารฯ เปิด จะได้ไปขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาถนนขุขันธ์ ที่อยู่ด้านบนถนน ใกล้เคียงที่สุด มาทบทวนดูใบหน้าอีกครั้ง เพราะเชื่อว่าน่าจะชัดที่สุด แต่วันนี้ธนาคารฯ ยังปิดทำการอยู่

 

 

 

ตร.ตามประกบ 4 ต้องสงสัยยิงตื้บดับ 1 สาหัส 1

ตร.ตามประกบ 4 ต้องสงสัยยิงตื้บดับ 1 สาหัส 1

ตร.ตามประกบ 4 ต้องสงสัยยิงตื้บดับ 1 สาหัส 1

ตร.ตามประกบ 4 ต้องสงสัยยิงตื้บดับ 1 สาหัส 1

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ