ข่าว

บุกวงสาดน้ำสงกรานต์จับหนุ่มหนีคดีข่มขืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับหนุ่มหนีคดีข่มขืนเด็กสาวกว่า 12 ปี กลางวงสาดน้ำสงกรานต์

               14 เม.ย. 61  เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สน.โชคชัย  พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย พ.ต.ท.กันตภณ โพธิ์อ๊ะ รอง ผกก.สส.สน.โชคชัย พ.ต.ท.อภิโชค ขนบดี สว.สส.สน.โชคชัย พ.ต.ท.กอบศักดิ์ โพธิ์วารี สว.สส.สน.โชคชัย ร่วมกันนำกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย จับกุมตัว นายคำรณ เชิดชู อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 51 หมู่ที่ 2 ต.หอไกร อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร

 

 

 

               ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกำแพงเพชร ที่ 425/2549 ลงวันที่ 25 ส.ค. 2549 ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นโดยมิใช่ภรรยาของตนเอง โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยหญิงนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และพรากผู้เยาว์อายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์ไม่เต็มใจไปด้วย เพื่อการอนาจาร และหน่วงเหนี่ยวกักขังฯ” โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณกลางซอยหมู่บ้านประชากรไทย ซอยลาดพร้าว 93 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
               สืบเนื่องจากตามนโยบายกองบัญชาการตำรวจนครบาลให้เร่งรัดติดตามตัวผู้ต้องหาตามหมายจับค้างเก่า ที่ยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่ให้หมดไป โดยกรณีนี้คนร้ายเคยลงมือข่มขืนเด็กหญิงภายในห้องเช่าใน อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร เมื่อวันที่ 14 พ.ค. 2549 แล้วหลบหนีมา กทม. นานกว่า 12 ปี ทางตำรวจทราบเบาะแสจึงนำกำลังไปจับกุม ขณะที่เจ้าตัวกำลังเล่นน้ำสงกรานต์อยู่กับกลุ่มเพื่อน ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.โชคชัย
               จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยทำงานโรงเบียร์แห่งหนึ่งใน อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร และมีห้องเช่าใกล้กับเด็กหญิงรายนี้ ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่าฝ่ายหญิงมีใจจึงมาอยู่ด้วยกัน และมีอะไรกัน จนผู้ปกครองฝ่ายหญิงทราบได้เรียกร้องค่าเสียหาย แต่ตนไม่มีเงินจ่าย จึงถูกดำเนินคดี จากนั้นจึงหลบหนีมาทำงานเป็นคนสวนย่านถนนกรุงเทพกรีฑา ซอย 33 ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ตนเพิ่งถูกหวย แล้วมีหมอดูทักว่ามีดวงชะตาจะต้องเสียเงินเสียทอง ญาติได้เตือนว่าให้เอาเงินดังกล่าวไปทำบุญ กระทั่งมาถูกจับกุม แล้วต้องนำเงินที่ได้มาประกันตัวสู้คดีดังกล่าว
               เบื้องต้น ทางตำรวจแจ้งข้อหาก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

บุกวงสาดน้ำสงกรานต์จับหนุ่มหนีคดีข่มขืน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ