ข่าว

จัด 4 ชุดไล่ล่าลูกเขยโหดยิงเมีย-พ่อตาดับ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบุรีรัมย์กระจายกำลัง 4 ชุดล่าลูกเขยโหดยิงภรรยาและพ่อตาดับคาบ้าน คาดยังหลบซ่อนในพื้นที่

 

 

               ตำรวจ สภ.นางรอง ร่วมกับชุดสืบภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ จัดกำลัง 4 ชุด ออกติดตามไล่ล่าลูกเขยโหดใช้อาวุธปืน .38 ยิงภรรยา และพ่อตา ดับคาหน้าบ้านในวันสงกรานต์ หลังมาตามง้อขอคืนภรรยาไม่สำเร็จคาดยังหลบซ่อนตัวในพื้นที่ ผกก.สภ.นางรอง กำชับ จนท.ใช้ความระมัดระวัง เพราะผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืน ล่าสุดได้รับแจ้งจากญาติจะติดต่อเข้ามอบตัว แต่ไม่ระบุวันชัดเจน            

 

จัด 4 ชุดไล่ล่าลูกเขยโหดยิงเมีย-พ่อตาดับ!!

 

               วันที่ 14 เม.ย.61 ความคืบหน้ากรณี นายสมหมาย อาษากูล อายุ 35 ปี ลูกเขยโหด ได้ใช้อาวุธปืนสั้น ชนิดลูกโม่ ขนาด .38 ก่อเหตุยิง น.ส.อรณี ยอดสว่าง อายุ 25 ปี ภรรยาของตัวเอง และใช้ปืนกระบอกเดียวกัน ยิงนายสำเนา ยอดสว่าง อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นพ่อตา เสียชีวิตอยู่บริเวณพื้นดิน หน้าบ้านเลขที่ 76 บ้านหนองมะค่า หมู่ 14 ตำบลสะเดา อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อช่วงสายวานนี้ (13 เม.ย.61) หลังจากมาตามง้อขอคืนดีกับภรรยาแต่ไม่สำเร็จ ทั้งเกิดปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง ก่อนลูกเขยจะก่อเหตุสลดดังกล่าวขึ้น และได้หลบหนีไปพร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

 

จัด 4 ชุดไล่ล่าลูกเขยโหดยิงเมีย-พ่อตาดับ!!

 

               ล่าสุด พ.ต.อ.ภควัต ธรรมดี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรนางรอง ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.อนิรุทธิ์ ผดุงดี สารวัตรสอบสวน สภ.นางรอง นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.นางรอง ร่วมกับชุดสืบสวนภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ กระจายกำลังออกเป็น 4 ชุด ออกติดตามไล่ล่านายสมหมาย ลูกเขยโหด            

 

               โดยทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กระจายกำลังออกติดตามตัวลูกเขยโหด ซึ่งคาดว่าน่าจะยังหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่อำเภอนางรอง จึงได้ออกติดตามตามบ้านญาติหรือพื้นที่เป้าหมายที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะหลบซ่อนตัว พร้อมกันนี้ยังได้ประสานญาติให้ช่วยเกลี้ยกล่อมผู้ก่อเหตุเข้ามามอบตัวในอีกทางหนึ่งด้วย ซึ่งวันนี้ก็ได้รับแจ้งจากทางญาติว่า นายสมหมาย ได้ติดต่อมา จะขอเข้ามอบตัว แต่ยังไม่ระบุวันชัดเจน อย่างไรก็ตามได้ประสานไปยังตำรวจท้องที่ใกล้เคียง หากพบตัวให้ช่วยสกัดจับด้วย

 

จัด 4 ชุดไล่ล่าลูกเขยโหดยิงเมีย-พ่อตาดับ!!

 

               ทั้งนี้ ผกก.สภ.นางรอง ยังได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ที่ออกติดตามไล่ล่าตัวนายสมหมาย ได้ใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษด้วย เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืนติดตัวไปด้วย เกรงว่าอาจจะคิดยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ที่จะเข้าไปจับกุมตัวก็เป็นได้

 

จัด 4 ชุดไล่ล่าลูกเขยโหดยิงเมีย-พ่อตาดับ!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ