ข่าว

หนุ่มนั่งท้ายกระบะ เมาขว้างขวดใส่รถชาวบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มนั่งท้ายกระบะเมาขว้างขวดเบียร์-โซดาใส่รถชาวบ้าน เหยื่อขับตาม-ขับหนีเฉี่ยวรถชาวบ้าน สุดท้ายเจอรวบตัว ตร.วัดแอลกอฮอล์สูงถึง 215 มิิลลิกรัม ตร.แจ้ง 3 ข้อหา

   

    เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 13 เมษายน 2561- พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผกก.สภ.เสม็ด ร.ต.ท.อนุพงศ์ ดอกไม้ ร้อยเวร สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนเมาสุราใช้ขวดโชดา และขวดเบียร์ปากระจกรถชาวบ้าน และยังขับรถเฉี่ยวชนรถคนอื่นได้รับความเสียหาย วิ่งหลบหนีมาทางถนนคีรีนครมุ่งหน้าขึ้นสุขุมวิท จึงได้นำกำลังตำรวจสกัดจับและสามารถควบคุมตัวไว้ได้

     ทราบชื่อภายหลัง นายวัชระ ยอดเกิด อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 264/2 หมู่ 11 ต.หัวหวาย อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ จึงได้ควบคุมตัว นำมาสอบสวนที่ สภ.เสม็ด พร้อมทั้งนำตัวตรวจวัดแอลกอฮอล์ปรากฎว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ 215 มิลิกรัมเปอร์เซ็นต์เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จึงได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี พร้อมแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ และแจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย และข้อหาทำร้ายร่างกาย

     จากการสอบสวนพบว่า นายพงศ์กร ผินออก อายุ 27 ปี ได้ขับรถโตโยต้า วีออส สีแดง หมายเลขทะเบียน กว 4262 ชลบุรี พร้อมด้วยภรรยาและลูกสาว 2 ขวบ และคนงานออกจากร้านครัวลุงนาค ชายหาดอ่างศิลา มุ่งหน้ามาถนนพระยาสัจจา เพื่อส่งคนงานกลับบ้าน เมื่อมาถึงบริเวณหน้าหมู่บ้านริมทะเล 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี ปรากฏว่าได้มีรถบรรทุกอีซูซุ ดีแมกซ์ สีขาว ได้ขับอยู่ข้างหน้า โดยมีนายวัชระ นั่งท้ายกับแฟนสาว มีอาการมึนเมาขว้างขวดเบียร์และขวดโซดาลงกลางถนน ทำให้เศษกระจกโดนรถของนายพงศ์กรได้รับความเสียหาย จึงได้ขับรถไล่ตามหวังว่าจะเรียกค่าเสียหาย    แต่นายวัชระก็ยังขว้างไม่หยุด

     

 

 

 

     โดยนายพงศ์กรเห็นท่าไม่ดี จึงได้โทรศัพท์เรียกนายปัณณรุจน์ ธนไชยวานิชย์ อายุ 23 ปี เพื่อนรุ่นน้องมาช่วยเหลือในการถ่ายหมายเลขทะเบียนรถเพื่อเรียกค่าเสียหาย  จึงได้ขับรถโตโยต้า ยารีส สีขาว หมายเลขทะเบียน ขย 6517 ชลบุรี มาช่วยเหลือ และมาทันบริเวณหน้าธนาคารออมสิน สาขาเสม็ด จึงได้จอดรถเจรจา ปรากฏว่านายวัชระยังมีอาการมึนเมา และยังได้ใช้ขวดเบียร์ตีเข้าบริเวณกระจกรถแตกกระจาย ทำให้เศษกระจกเข้าตาแฟนสาวของนายปัณณรุจน์ได้รับบาดเจ็บ จนต้องส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงเพื่อรักษาตัว

    อย่างไรก็ตามนายวัชระยังไม่สิ้นฤทธิ์ กระโดดขึ้นรถกระบะขับหลบหนีมาทางถนนสายคีรีนคร มุ่งหน้าสุขุมวิท และได้ไปเฉี่ยวชนรถกระบะสีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฒส 1347 กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรถของนายสนธิ ชัยราช อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 3 ต.วังพิกุล อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ได้รับความเสียหายที่บริเวณหน้า สภ.เสม็ด หลังจากนั้นนายวัชระได้ขับรถหลบหนีอีก แต่สุดท้ายถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวไว้ได้ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ