ข่าว

ตร.จู่โจมจับ 'กัญชา' ยึดของกลางเพียบ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กวาดล้างให้หมด !! ตำรวจ สภ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา เข้าตรวจค้นบ้านลักลอบปลูกกัญชา หลังชาวบ้านร้องเรียนพบกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเป็นประจำ ยึดของกลางหลายรายการ

 

            เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 4 เมษายน 2561 พ.ต.ท.พิษณุ ศิริรัตน์ รอง ผกก.สส.สภ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา พร้อมด้วย พ.ต.ท.วิศิษฐ์ ปลื้มใจ สารวัตรสืบสวนสอบสวน และกำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.ดอกคําใต้ ได้ร่วมกันตรวจค้นและยึดต้นกัญชาสด จำนวน 12 กระถาง กัญชาแห้ง จำนวน 2 กระป๋อง กัญชาแห้งบด บรรจุแคปซูล จำนวน 34 แคปซูล อุปกรณ์เสพกัญชา จำนวน 6 ชิ้น เขียงและมีด จำนวน 1 ชุด เมล็ดกัญชาจำนวน 1 กระป๋อง ที่บ้านเลขที่ 126 หมู่ที่ 4 ต.ดอกคำใต้ อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา

 

 

ตร.จู่โจมจับ 'กัญชา' ยึดของกลางเพียบ !!

 

 

 

 

            ทั้งนี้เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอกคำใต้ ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่าบ้านหลังดังกล่าวมีการลักลอบปลูกกัญชา และมักจะมีกลุ่มวัยรุ่นแวะเวียนมามั่วสุมอยู่เป็นประจำ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่ทหาร ผู้นำหมู่บ้าน ร่วมกันเดินทางเข้าไปตรวจสอบ ซึ่งเมื่อไปถึงบ้านเลขที่ดังกล่าวพบว่ามีการลักลอบปลูกต้นกัญชาเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงได้ร่วมกันเข้าไปตรวจสอบ โดยอาศัยอำนาจคำสั่ง คสช. โดยผลการตรวจค้นไม่พบผู้ครอบครองสถานที่ พบเพียงกัญชาของกลาง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนหาเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว เพื่อนำตัวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

ตร.จู่โจมจับ 'กัญชา' ยึดของกลางเพียบ !!

 

 

ตร.จู่โจมจับ 'กัญชา' ยึดของกลางเพียบ !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ