ข่าว

รวบหนุ่มป่วยจิตถีบจยย.สาวหวังข่มขืน !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.กำแพงเพชรรวบตัวหนุ่มหื่นถีบจักรยานยนต์ก่อนฉุดสาวขึ้นรถหวังพาไปข่มขืน โชคดีมีพลเมืองดีผ่านมา เหยื่อดิ้นหลุดรอดมาได้ พบเป็นเยาวชนอายุ 17 ปี แม่เผยลูกป่วยทางจิต

 

           เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.เอกวรชิต จันทร์วงษ์ ผกก.สภ.เมืองกำแพงเพชร พ.ต.ท.สมบัติ ศรีคงรักษ์ รอง ผกก.สส.พ.ต.ต.พิษณุ แก้วขัน สารวัตรสืบสวนฯ พ.ต.ต.กีรติ สายสุข สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้ร่วมกันควบคุมตัวผู้ต้องหาเป็นเยาวชนชาย อายุ 17 ปี หลังก่อเหตุทำร้ายใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์หญิงคู่กรณีล้มลง จากนั้นได้ฉุดลากขึ้นรถของตนพยายามพาไปในที่เปลี่ยว เหยื่อพยายามดิ้น ก่อนจะมีพลเมืองดีผ่านมา จึงหลุดรอดหนีมาได้หวุดหวิด

           โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา เวลา 22.00 น.ขณะที่นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ชาวตำบลเขาคีริส อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร นักศึกษาชั้นปี 3 อาศัยอยู่กับพี่สาวบ้านเอื้ออาทร ในตำบลหนองปลิง ขับขี่รถจักรยานยนต์หมายเลขทะเบียน กง 4452 กำแพงเพชร กลับจากตลาดศูนย์การค้าเพื่อกลับบ้าน ระหว่างทางยางเกิดรั่ว จึงขับอย่างช้าๆ ไปถึงสี่แยกวังคาง มีรถจักรยานยนต์ขับสวนทางไปและย้อนกลับมา เป็นชายหนุ่มร่างกายสูงใหญ่ ร้องถามทางไปจังหวัดสุโขทัย เมื่อตอบไปแล้วก็ขี่รถประกบไปตลอดทาง จนถึงหมู่ 6 ตำบลหนองปลิง ก่อนถึงปั๊มน้ำมัน ปตท.ธรรมรัตน์ปิโตเลี่ยม ชายคนดังกล่าวถามเส้นทางซ้ำ บอกว่าจำไม่ได้ และถามว่ามีแฟนทำงานที่ไหน เหยื่อตอบว่า แถวๆนี้

           จากนั้นผู้ต้องหาก็ใช้เท้าถีบไปที่รถของผู้หญิง ซึ่งขับไปอย่างช้าๆ เพราะยางรั่ว จึงมีรอยถลอกนิดหน่อย เจ็บตัวไม่มาก แต่ผู้ต้องหาก็ยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น ได้จอดรถแล้วลงไปลากเหยื่อขึ้นรถของตัวเอง แล้วพยายามจะเข็นไปในที่เปลี่ยว พร้อมขู่เหยื่อที่กำลังอยู่ระหว่างขัดขืน ว่าจะยิงทิ้ง เป็นขณะเดียวที่มีรถจักรยานยนต์พลเมืองดีขับผ่านมา เหยื่อจึงแกะมือที่ปิดปากออกร้องตระโกนขอความช่วยเหลือ และดิ้นหลุดรีบวิ่งไปขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของพลเมืองดีหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ต้องหาก็รีบหลบหนีไป

           เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นที่หวาดเกรงของชาวบ้าน เนื่องจากเป็นเหตุที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงจึงมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ขณะที่ชุดสืบสวนหลังจากได้รับแจ้งความก็ออกติดตามหาเบาะแสของคนร้ายรายนี้ ว่าขับรถจักรยานยนต์สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมเสื้อสีเหลือง เข้าไปในปั๊มน้ำมัน จากนั้นได้ไปติดตามจับกุมตัวได้ และนำตัวมาสอบสวน พร้อมให้ผู้เสียหายชี้ตัว ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าคืนก่อเหตุมีอาการเครียดจากทางบ้าน จึงขับรถออกจากบ้านไปไร้จุดหมาย และมาประสบเหตุจนก่อเรื่องขึ้น

           ขณะทำการสอบสวนผู้ต้องหาเยาวชนรายนี้ ได้มีผู้ปกครองมาร่วมรับฟังการสอบสวนด้วย พร้อมทั้งนำหลักฐานทางโรงพยาบาลจิตเวชนครสวรรค์ราชครินทร์ มาให้ดู พร้อมเปิดเผยว่า บุตรชายมีอาการทางจิตประสาท รักษาตัวมา 3 ปี ลักษณะคล้ายคนสองบุคลิก ล่าสุดกำลังจะส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลจังหวัดอุทัยบ้านเกิดในวันที่ 19 มีนาคม 2561 ส่วนประวัติการก่อเหตุลักษณะนี้ยังไม่เคยมี จะมีก็แต่แม่ ที่ลูกชายขู่จะทำร้ายแต่ก็ไม่เคย ล่าสุดมีความรัก แต่ไม่สมหวังจึงอาจเป็นเหตุให้ไปก่อคดีขึ้น หลังบันทึกจับกุมเสร็จแล้ว ได้ส่งตัวให้ พ.ต.ท.ณัฐวุฒ สิงพา พนักงานสอบสวนนำตัวไปตำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

           ขณะที่เหยื่อสาวเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ พยายามขับรถที่ยางรั่วประคองไปยังจุดที่มีผู้คนคือปั๊มน้ำมัน แต่ไปไม่ถึง ถูกลงมือก่อน แต่ก็ดิ้นสุดฤทธิ์ จนโชคดีมีรถผ่านมา จึงแกะมือที่อุดปากร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนดิ้นหลุด แล้วรีบซ้อนท้ายพลเมืองหนีจากที่เกิดเหตุ ก่อนแจ้งตำรวจและกลับมาคนร้ายก็หนีไปแล้ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ