ข่าว

ตั้งกรรมการสอบวินัยตำรวจชักปืนขู่โชเฟอร์สิบล้อ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สภ.กระนวน สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัย รอง ผกก.ป. หลังใช้อาวุธปืนข่มขู่คนขับรถสิบล้อในร้านโจ๊ก

 

               พันตำรวจเอกวิสุทธิ์ เคร่งจริง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกระนวน จ.ขอนแก่น กล่าวถึงความคืบหน้า กรณีที่มีเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ที่ชายแต่งกายครึ่งท่อน ใช้อาวุธปืนข่มขู่คนขับรถสิบล้อภายในร้านโจ๊กในเขตเทศบาลเมืองกระนวน เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.12 น. วันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังออนไลน์อย่างหนักเกี่ยวกับการกระทำของชายที่อยู่ในคลิป

               จากการตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวคือ พันตำรวจโทยุทธนา วิรักษา รองผู้กำกับงานป้องกันและปราบปราม สภ.กระนวน ซึ่งขณะนี้ผู้บังคับบัญชาได้สั่งการให้พันตำรวจโทยุทธนา ทำรายงานชี้แจ้งเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด พร้อมกันนี้ สภ.กระนวน ได้มีการตั้งคณะกรรมการเพื่อสอบสวนวินัยของตำรวจที่ปรากฏตามคลิป และอยู่ระหว่างการทำรายงานถึงผู้บังคับบัญชาระดับสูงในตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เพื่อขอข้อพิจารณาสั่งการลงมายัง สภ.กระนวน เพื่อดำเนินการตามระเบียบ

               แหล่งข่าวซึ่งเป็นตำรวจใน สภ.กระนวน เปิดเผยว่า จากการสอบถามพันตำรวจโทยุทธนา ระบุว่า ในช่วงเกิดเหตุในขณะที่พันตำรวจโทยุทธนา จะเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับร้านขายโจ๊ก มีรถบรรทุกสิบล้อคันหนึ่งจอดอยู่ในลักษณะมีพิรุธ จึงได้เดินเข้าไปสอบถาม แต่คนขับรถคันดังกล่าวได้ตกใจ ก่อนจะวิ่งมายังร้านขายโจ๊กที่อยู่อีกฝั่งของถนน พันตำรวจโทยุทธนา จึงเดินตามไป ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ตามที่ปรากฏในคลิป

               อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าชายที่สวมเสื้อสีฟ้า ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุกสิบล้อได้ที่เป็นผู้เสียหายไม่ได้มีการแจ้งความเอาผิดกับนายตำรวจคู่กรณี เนื่องจากไม่ได้ติดใจเอาความ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ