ข่าว

‘เปรมชัย’ รับทราบข้อหาครอบครองอาวุธพรุ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง ผบก.ปปป. เผย ‘เปรมชัย’ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาครอบครองอาวุธปืนผิดกฎหมาย 14 มี.ค.นี้

 

            ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ปทส.) วันที่ 13 มี.ค.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย จะเดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาในวันนี้(13 มี.ค.) ในข้อหาครอบครองอาวุธปืนผิดกฎหมาย และร่วมกันครอบครองซากสัตว์ป่าคุ้มครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาพยายามติดสินบน ที่มีการแจ้งความร้องทุกข์ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นการเข้าพบก่อนกำหนด จากเดิมพนักงานสอบสวนนัดรับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 14 มี.ค.นี้

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.วัชรินทร์ พูสิทธิ์ รองผู้บังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (รอง ผบก.ปปป.) ยืนยันว่านายเปรมชัย ได้ติดต่อมาขอเข้าพบเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในวันนี้(13 มี.ค.)จริง แต่เนื่องจาก พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางไปตรวจสำนวนที่ สภ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี จึงได้นัดในวันพรุ่งนี้ตามกำหนดเดิม ขณะเดียวกันในวันพรุ่งนี้(14 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ ปปป.จะเดินทางเข้าร่วมสอบปากคำนายเปรมชัย ในฐานความผิดพยายามติดสินบนเจ้าพนักงานด้วย

            ด้าน พ.ต.อ.มงคล พรานสูงเนิน ผู้กำกับการ 1 กองบังคับการ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ระบุว่า พนักงานสอบสวนที่รับผิดชอบคดีนี้ยังไม่ได้รับการประสานว่านายเปรมชัยจะเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาในวันนี้

 

 
 
‘เปรมชัย’ รับทราบข้อหาครอบครองอาวุธพรุ่งนี้
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ