ข่าว

"เจ๊บ้าบิ่น" ปรากฏตัวครั้งแรกหลังได้ประกันตัว !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ๊บ้าบิ่น ปรากฏตัวครั้งแรกหลังได้ประกันตัว ขณะที่ เจ๊เกียว ยัน เจ๊กุ้ง เจอ ครูปรีชา ที่แผงวันที่ 31 ต.ค. 

 

          10 มี.ค.61-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น ไปขายลอตเตอรี่ที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ เจ๊บ้าบิ่น ปรากฏตัวหลังจากได้รับการประกันตัว โดย เจ๊บ้าบิ่น ระบุว่า ไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆ อีก เพราะจะเป็นการละเมิดอำนาจศาล
          สำหรับบรรยากาศพบว่า เมื่อแม่ค้าพ่อค้าที่อยู่บริเวณดังกล่าวทราบว่า เจ๊บ้าบิ่น ซึ่งมักเรียกขานกันว่า เจ๊แพนเค้ก กลับมาขายลอตเตอรี่ตามปกติแล้ว ก็ต่างพากันมาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก โดยได้สวมกอดพร้อมกับพูดให้กำลังใจต่างๆ นาๆ และบอกให้ สู้สู้ พร้อมกับตั้งคำถามกับ เจ๊บ้าบิ่น ด้วยน้ำเสียงที่ดังฟังชัดว่า ตกลงขายลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ให้กับใคร ซึ่ง เจ๊บ้าบิ่น ตอบด้วยน้ำเสียงที่ดังฟังชัดกลับไปว่า ขายให้ ครูปรีชา คนเดียว ซึ่งสร้างเสียงเฮให้กับบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่บริเวณดังกล่าวอย่างมาก 

                              

          ขณะที่ นางปณัญชยา สุขพูล หรือ เจ๊เกียว แม่ค้าขายลอตเตอรี่รายใหญ่ของเมืองกาญจน์ และเป็นพยานคนสำคัญให้กับ ครูปรีชา ซึ่งตั้งแผงขายภายในวัดไชยชุมพลชนะสงคราม พระอารามหลวง (วัดใต้) ต.บ้านใต้ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี พบว่า เจ๊เกียว มาตั้งแผงขายลอตเตอรี่ ตามปกติ โดยได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่ความผิดของแม่ค้า พวกเราพูดแต่ความจริง และเห็นจริง แต่หากตนและ เจ๊พัช จะถูกออกหมายเรียกให้ไปสอบเพิ่มเติมในสัปดาห์หน้า ก็พร้อมที่จะไปด้วยกัน ส่วนเรื่อง พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล อดีต ผบก.ภ.จ.กาญจนบุรี ที่ได้รับผลกระทบจากผลพวงของคดีนี้ไปด้วย ก็รู้สึกสงสาร แต่ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่ก็เข้าใจว่าตำรวจแต่ละคนก็ทำหน้าที่ของตนเองอย่างเต็มที่ เช่นเดียวกับตัวเราที่จะเดินหน้าสู้อย่างเต็มที่เช่นกัน เพราะเราบริสุทธิ์ และยังยืนยันคำให้การเดิม 
          “สำหรับลอตเตอรี่ชุดดังกล่าวรับมาจากศูนย์ค้าสลากไทย สนามบินน้ำ ตั้งแต่วันที่ 20 ต.ค.60 แล้ว ส่วนกรณี เจ๊กุ้ง ให้การระบุว่า เดินทางไปตลาดเรดซิตี้ และเจอกับ ครูปรีชา ในวันศุกร์ที่ 27 ต.ค.60 เนื่องจากในวันดังกล่าว เจ๊กุ้ง สวมใส่ชุดผ้าไทย ซึ่งที่ทำงานต้นสังกัดมีนโยบายให้เจ้าหน้าที่ใส่ชุดผ้าไทยทุกวันศุกร์ แต่เนื่องจากในวันดังกล่าว ข้าราชการยังอยู่ในช่วงไว้ทุกข์ในงานพระราชพิธีฯ ดังนั้นการเจอกันของบุคคลทั้งสองจึงไม่น่าจะเป็นวันดังกล่าวได้ แต่อย่างไรก็ตามตนไม่ขอคัดค้านหรือโต้แย้ง เพราะต่างฝ่ายต่างก็ทำตามหน้าที่ของตนเอง ขณะที่ตนก็จะไม่ขอให้รายละเอียดใดๆ อีก เพราะสังคมจะเกิดความสับสนและขัดแย้ง โดยขอให้ไปดูกันในชั้นศาล เพราะศาลเท่านั้นที่จะเป็นผู้ตัดสิน” เจ๊เกียว กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ