ข่าว

ใต้ถุงบังหน้า ‘ครูปรีชา’ เครียด !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ครูปรีชา’ ซิ่งหนีสื่อ ‘เจ๊บ้าบิ่น’ ยังล่องหน ‘เจ๊พัช’ มาขายลอตเตอรีแล้ว แต่ของดการให้สัมภาษณ์

 

               กรณีนายปรีชา ใคร่ครวญ อายุ 50 ปี ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนเทพมงคลรังษี คู่กรณีของ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อายุ 62 ปี ข้าราชการเกษียณตำรวจ ที่ฟ้องร้องแย่งกรรมสิทธิ์เป็นเจ้าของสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 พ.ย. 60 เลข 533726 จำนวน 1 ชุด 5 ใบ ในที่สุดเจ้าหน้าที่กองปราบฯ ได้ขออนุมัติหมายจับ นายปรีชา และนางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น ในคดีอาญา แต่สุดท้ายผู้ต้องหาทั้งสองก็ได้รับการประกันตัวออกมา

               ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 06.30 น. วันนี้ (7 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 143/22 บ้านทุ่งนา ซ.5 หมู่ 3 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เพื่อขอสัมภาษณ์นายปรีชาเหมือนทุกวันที่ผ่านมา เมื่อไปถึงพบรถยนต์กระบะที่นายปรีชาใช้อยู่เป็นประจำจอดอยู่ภายใน เชื่อว่านายปรีชาคงอยู่ภายในบ้าน ผู้สื่อข่าวจึงรออยู่ด้านหน้า

               กระทั่งเวลาประมาณ 07.50 น. นายปรีชาได้เดินออกจากบ้านมาที่รถยนต์กระบะ และระหว่างเปิดประตูบ้านออกมา ได้ใช้ถุงกระดาษแบบหูหิ้วปิดบังใบหน้าเอาไว้ คาดว่าเพื่อป้องกันไม่ให้สื่อมวลชนถ่ายภาพได้ และขณะนำถุงกระดาษออก ทำให้ผู้สื่อข่าวสามารถมองเห็นใบหน้าได้ และสังเกตได้ว่า นายปรีชามีอาการที่เคร่งเครียด ไม่มีรอยยิ้มอย่างคนอารมณ์ดีให้ผู้สื่อข่าวเห็นเหมือนหลายวันที่ผ่านมา

               ต่อมานายปรีชาได้ขึ้นไปบนรถยนต์กระบะพร้อมกับสตาร์ทเครื่องยนต์ โดยให้ญาติมาเปิดประตูหน้าบ้านให้ จากนั้นได้ถอยรถออกมา แล้วเร่งเครื่องยนต์มุ่งหน้าไปทางท้ายซอยอย่างรวดเร็ว ครั้งนี้เป็นวันที่สองติดต่อกันแล้วที่นายปรีชาได้หนีที่จะพบสื่อมวลชน

               ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า ขณะเดียวกันที่ริมฟุตปาธหน้าธนาคารกสิกรไทย สาขากาญจนบุรี ไม่พบนางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น เดินทางมาตั้งแผงขายลอตเตอรีเช่นเดิม ส่วนที่ริมฟุตปาธฝั่งตรงข้ามเยื้องกับธนาคารพบ น.ส.พัชริดา พรมตา หรือ เจ๊พัช กำลังตั้งแผงขายลอตเตอรี ซึ่งถือว่าเป็นวันแรกที่สื่อมวลชนเห็น และจากการสังเกตพบว่า เจ๊พัชมีสีหน้าที่ยิ้มแย้ม ไม่มีอาการเคร่งเครียดให้เห็นแต่อย่างใด และเมื่อเจ๊พัชเห็นผู้สื่อข่าว จึงบอกว่า ของดการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ซึ่งสื่อมวลชนก็เข้าใจถึงสถานการณ์เป็นอย่างดี จึงไม่ได้เซ้าซี้ที่จะสัมภาษณ์ เพื่อให้เจ๊พัช เกิดความรำคาญใจ

 

 

 

 

ใต้ถุงบังหน้า ‘ครูปรีชา’ เครียด !!

‘ฐิติราช’ ลั่นผิดจริงฟันไม่เว้น ‘ผู้การ-พยาน-กองเชียร์’ (อ่านต่อ...)

 

ใต้ถุงบังหน้า ‘ครูปรีชา’ เครียด !!

กองปราบฯ แจ้งเอาผิด ม.157 ‘ผบก.กาญจนบุรี’ (อ่านต่อ...มีคลิป)

 

ใต้ถุงบังหน้า ‘ครูปรีชา’ เครียด !!

กองปราบฯ เรียกสอบ พงส.คดีหวย 30 ล้านเพิ่ม !! (อ่านต่อ...)

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ