ข่าว

พบศพ 2 โจ๋ตายขึ้นอืดริมถนนพร้อมซากไก่ชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพ 2 วัยรุ่น ตายขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นริมถนนข้างศูนย์ราชการ พร้อมซากไก่ชน ญาติไม่เอะใจหายไป 3 วัน คิดว่าเที่ยวเล่นบ้านเพื่อน

 

               5 มี.ค. 61  เมื่อเวลา 18.30 น.  พ.ต.ท.ไชยา สระโสม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพคนเสียชีวิต 2 ราย ในสภาพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งอยู่ริมถนนสายบุรีรัมย์ - สุรินทร์ บ.โคกเขา ม.11 ต.เสม็ด อ.เมือง ข้างศูนย์ราชการจังหวัด พร้อมซากไก่ชนและรถจักรยานยนต์ จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถานร่วมตรวจสอบ

               ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากมุงดูศพชายวัยรุ่น 2 ราย ทราบชื่อภายหลัง นายเอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี และนายบี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ในสภาพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งทั่วบริเวณ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ข้างศพผู้ตายยังพบซากไก่ชน 1 ตัว ทั้งนี้ ห่างจากศพประมาณ 5 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีขาว-ดำ ทะเบียน 1 กจ 6612 บุรีรัมย์ คาดว่าน่าจะเป็นรถของผู้เสียชีวิต

               จากการตรวจสอบรอบบริเวณจุดเกิดเหตุพบรอยครูดบนพื้นถนนและหญ้าริมถนนเป็นทางยาว 20 เมตร ทั้งยังมีกิ่งไม้หักและท่อปูนแตกห่างจากจุดที่พบศพอีก 20 เมตร รวม 40 เมตร เบื้องต้น สันนิษฐานว่าผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วโดยคนซ้อนท้ายน่าจะเป็นคนอุ้มไก่ชนคู่ใจมาด้วย แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุเกิดเสียหลักพุ่งตกไหล่ถนนความสูงประมาณ 5 เมตร ร่างกระแทกต้นไม้หรือปูนจนทำให้เสียชีวิตพร้อมไก่ชน แต่เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีหญ้ารกและไหล่ถนนค่อนข้างสูง จึงทำให้ผู้ที่สัญจรผ่านไปมาหากไม่สังเกตก็จะมองไม่เห็น จนกระทั่งศพขึ้นอืดเน่าเหม็นจึงมีพลเมืองดีพบแล้วแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

               จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต บอกว่า ทั้ง 2 ได้หายออกจากบ้านมา 3 วันแล้ว พร้อมอุ้มไก่ชนไปด้วย 1 ตัว แต่ก็ไม่ได้แจ้งตำรวจ เพราะคิดว่าอาจจะไปเล่นบ้านเพื่อน ไม่ได้เอะใจอะไร ซึ่งที่ผ่านมาทั้ง 2 ก็เคยไปเล่นบ้านเพื่อนแล้วก็กลับมา กระทั่งมาทราบว่าประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว

               อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้หน่วยกู้ภัยนำศพทั้ง 2 ส่งตรวจชันสูตรที่โรงพยาบาล เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศล

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ