ข่าว

พบพิรุธสาวอ้างแท็กซี่กรีดแขนชิงทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด หลังพบพิรุธสาวอ้างถูกแท็กซี่กรีดแขนชิงทรัพย์

 

          จากกรณีที่ น.ส.ทองประกาย หรือเก๋ อายุ 26 ปี แม่ค้าขายเครื่องสำอาง ผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ว่าถูกคนร้ายเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ทำร้ายร่างกาย จนสภาพสะบักสะบอม มีบาดแผลถูกของมีคมบาดที่แขนข้างซ้ายจนมีเลือดไหลนอง โดยคนร้ายได้ชิงทรัพย์เป็นเงินสด จำนวน 14,000 บาท พร้อมกระเป๋ายี่ห้อชาแนล 1 ใบ หลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณใกล้ แยกนิด้า ถนนเสรีไทย แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 21 เวลาประมาณ 03.45 น.ที่ผ่านมา ขณะที่นั่งโดยสารมาจากสถานบันเทิงย่าน ถนนรัชดาฯ เพื่อไปคอนโดมิเนียมย่านเสรีไทย ต่อมาทางตำรวจได้ทำการสอบสวนในประเด็นที่สงสัยนานกว่าหลายชั่วโมง ก่อนนำตัวผู้เสียหายไปตรวจบาดแผลการถูกทำร้าย ที่โรงพยาบาลนพรัตน์ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เตือนภัย !! แท็กซี่กรีดแขนชิงทรัพย์ผู้โดยสารสาว)

          ล่าสุดเมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 22 ก.พ.61 มีรายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจชุดสืบสวน กก.สส.บก.น.4 และตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ลาดพร้าว ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อตามหาภาพเหตุการณ์ว่าเป็นไปตามคำให้การก่อนหน้านี้หรือไม่ โดยเมื่อทางชุดสืบสวนลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุที่ผู้เสียหายกล่าวอ้างไว้นั้น เมื่อทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณนี้ ตามวันเวลา ที่ผู้เสียหายระบุ ปรากฎว่าไม่พบเหตุการณ์ดังกล่าวแต่อย่างใด

          กระทั่งไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่คอนโดมิเนียม ซึ่งเป็นห้องพักของผู้เสียหาย พบว่าภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นผู้เสียหายเดินกลับด้วยสภาพที่เป็นปกติ ไม่มีบาดแผลแต่อย่างใด ทั้งนี้ทางชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการนำตัวผู้เสียหายไปตรวจสอบที่ห้องพักดังกล่าวอีกครั้ง เพื่อหาเบาะแสเพิ่มเติม

          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางตำรวจยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาผู้ใด อยู่ในขั้นตอนการรวบรวมพยานหลักฐาน ตลอดจนต้องการผลการตรวจจากทางแพทย์อีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ทาง พล.ต.ต.ธีรพงศ์ วงษ์รัตนพิทักษ์ ผบก.น.4 แถลงบทสรุปของคดีต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ