ข่าว

เตือนภัย !! แท็กซี่กรีดแขนชิงทรัพย์ผู้โดยสารสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้โดยสารสาวโร่แจ้งความตำรวจถูกโชเฟอร์แท็กซี่จี้กลางกรุง ใช้ของมีคมกรีดแขนเลือดอาบก่อนฉกกระเป๋าหรู-เงินสด 1.4 หมื่นบาท

 

           เมื่อเวลา 03.45 น.วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 น.ส.ทองประกาย (สงวนนามสกุล) ผู้เสียหาย ที่อยู่ในสภาพสะบักสะบอม มีบาดแผลถูกของมีคมบาดที่แขนข้างซ้ายจนเลือดไหลนอง เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับทางพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว หลังถูกโชเฟอร์แท็กซี่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์สินไป

           น.ส.ทองประกาย เล่าทั้งน้ำตาและอยู่ในอาการหวาดผวาว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.ที่ผ่านมา ตนได้ไปเที่ยวสถานบริการที่ซอยรัชดาภิเษก18 หลังร้านเลิกจึงออกมานั่งรถแท็กซี่ เพื่อที่จะกลับที่พักคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านเสรีไทย เมื่อรถขับมาเกือบถึงธนาคารกสิกรไทย ใกล้แยกนิด้า ถนนเสรีไทย แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. จึงได้บอกโชเฟอร์แท็กซี่รายนี้ว่าขอให้จอดรอ เพราะจะไปโอนเงินให้เพื่อน

 

เตือนภัย !! แท็กซี่กรีดแขนชิงทรัพย์ผู้โดยสารสาว

 

           น.ส.ทองประกาย กล่าวอีกว่า จากนั้นโชเฟอร์แท็กซี่รายนี้อ้างว่าปวดปัสสาวะ และได้เปิดประตูรถเดินอ้อมมาฝั่งผู้โดยสารด้านหลัง ก่อนเปิดประตูและขู่บังคับตน โดยตนได้บอกไปว่า “พี่อยากได้อะไร คุยกันดีดี” แต่เจ้าตัวไม่ฟังพยายามจะเอากระเป๋าไปให้ได้ จึงถูกคนร้ายใช้ของมีคม ไม่ทราบชนิดมากรีดที่บริเวณแขนซ้าย รู้สึกแสบและมีเลือดไหล จนต้องยอมปล่อยกระเป๋า เมื่อตั้งสติได้จึงถีบคนร้ายแล้วรีบเปิดประตูวิ่งหลบหนีเพื่อเอาชีวิตรอด

           “ทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไป มีเงินสด จำนวน 14,000 บาท บัตรเอทีเอ็ม 3 ใบ บัตรประชาชน กระเป๋าถือยี่ห้อแชแนล 1 ใบ จึงเดินทางมาแจ้งความดังกล่าว อยากจะให้ตำรวจตามจับคนร้ายมาให้ได้ อีกทั้งอยากฝากไปถึงหญิงสาวที่เดินทางไปไหนคนเดียวต้องใช้ความระมัดระวังให้มาก” น.ส.ทองประกาย กล่าวย้ำ

 

เตือนภัย !! แท็กซี่กรีดแขนชิงทรัพย์ผู้โดยสารสาว

 

           เบื้องต้นทางตำรวจรับเรื่องไว้เพื่อรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนประสาน ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ลาดพร้าว เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป อย่างไรก็ตามผู้เสียหายจะเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สน.ลาดพร้าว ในช่วงบ่ายวันนี้(21 ก.พ.)

 

 

 

-------------------------------------

(ที่มา FB : Thongpakai Suksrirat)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ