ข่าว

คุมตัว"ชิต สายเบิร์น"สอบปากคำ ชี้จุดฉุดยิงนศ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ นำตำรวจคุมตัว“ชิต สายเบิร์น”ชี้จุดฉุดยิง ใช้เบาะหลังแค็ปขืนใจนักศึกษาสาว ท่ามกลางเสียงสาปแช่ง พรุ่งนี้ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

         ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ ตำรวจชุดคลี่คลายคดีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนักศึกษาชายชั้นปี 3 ก่อนทำการฉุดนักศึกษาหญิงปีที่ 2 ไปขืนใจ นำตัว นายทิษณุ หรือชิต โถนารัตน์ คนร้ายไปชี้จุดและเก็บหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่งคนร้ายระบุว่าหลังจากที่ฉุดตัวนักศึกษาหญิงไปได้ทำการขืนใจในรถกระบะก่อนจะปล่อยตัวเป็นอิสระเพราะไม่ต้องการเอาชีวิตแต่ที่ยิงนักศึกษาชายเกิดจากอาการเมายาบ้า

 

 

คุมตัว\"ชิต สายเบิร์น\"สอบปากคำ ชี้จุดฉุดยิงนศ.

          ภายหลังจากที่ นายทิษณุหรือชิตสายเบริน โถนารัตน์ อายุ 29 ปี ชาวอำเภอคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์ คนร้ายในคดีพยายามฆ่าและข่มขืนนักศึกษาชายและหญิงของมหาวิทยาลัยชื่อดังในจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจสถานีตำรวจภูธรอำเภอคำม่วง เพราะเกรงว่าจะถูกวิสามัญเนื่องจากผู้บังคับการตำรวจจังหวัดกาฬสินธุ์ ประกาศจับตายหากพบมีการยิงต่อสู้ขัดขืนในระหว่างจับกุม คนร้าย ตัดสินใจเข้ามอบตัวในช่วงเช้า

        หลังจากสอบปากคำเพื่อเตรียมการทำแผน พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์(ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์)ได้สั่งการให้ ตำรวจ สภ.นามน นำตัวคนร้ายพร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. ไปชี้รถกระบะแค๊ปยี่ห้อโตโยต้า วีโก้สีดำ ทะเบียน บย 8560 ซึ่งเป็นรถก่อเหตุ โดยเฉพาะบริเวณเบาะหลังแค็ปที่ใช้ขืนใจนักศึกษาสาว

 

 

คุมตัว\"ชิต สายเบิร์น\"สอบปากคำ ชี้จุดฉุดยิงนศ.

        และนำไปชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ ตั้งแต่บริเวณที่คนร้ายพบเห็นสองนักศึกษา ชาย หญิง ซึ่งขับรถมาติดไฟแดงตรงแยกทางเข้ามหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ ซึ่งระหว่างนั้นคนร้ายได้ตัดสินใจเข้าทำร้ายแต่พลาดในจุดแรกคือบริเวณรีสอรท์ฝรั่งและเข้าทำร้ายสำเร็จตรงจุดหน้าวัดในชุมชนบ้านนามน ซึ่งภายหลังใช้อาวุธปืนยิงนักศึกษาชาย ได้ฉุดนักศึกษาหญิงขึ้นรถกระบะ และขับตรงขึ้นเขาภูพาน

         โดยได้ไปจอดรถข้างทางก่อนใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้นักศึกษาสาวถอดเสื้อผ้า แล้วลงมือขืนใจถึง 3 ครั้ง จากนั้น จึงขับรถเพื่อเติมน้ำมัน และขับรถต่อไปยังจังหวัดสกลนคร แล้วทำการขืนใจนักศึกษาสาวอีก 1 ครั้ง ก่อนจะนำตัวไปปล่อยทิ้งไว้ข้างทางโดยบังคับให้วิ่งเข้าไปในชุมชนซึ่งเป็นตลาดบริเวณท้องที่อำเภอภูพาน จังหวัดสกลนคร เบื้องต้นการชี้จุดในแต่ละพื้นที่เกิดขึ้นท่ามกลางเสียงสาปแช่งให้ประหารชีวิตคนร้าย เพราะมีพฤติกรรมโหดเหี้ยม

 

 

คุมตัว\"ชิต สายเบิร์น\"สอบปากคำ ชี้จุดฉุดยิงนศ.

          ทั้งนี้มีรายงานว่า ก่อนทำการชี้จุด เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้นำแพทย์เข้ามาเก็บหลักฐานตามร่างกายของผู้ต้องหา โดยการเก็บน้ำลายตามกระพุ้งแก้มและการเก็บเส้นผมเพื่อเป็นหลักฐานในคดี โดยในวันพรุ่งนี้จะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนให้ความสนใจเข้ามาติดตามคดีนี้จำนวนมาก

         ข่าวที่เกี่ยวข้อง

        ด่วน!! 'ชิต สายเบิร์น' ยิง-ฉุดนักศึกษา มอบตัว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ