ข่าว

ด่วน!! 'ชิต สายเบิร์น' ยิง-ฉุดนักศึกษา มอบตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชิต สายเบิร์น คนร้ายก่อคดีขับกระบะปาดหน้า จยย. ใช้อาวุธปืนยิงนักศึกษาชายและฉุดนักศึกษาหญิงข่มขืน มอบตัวแล้วหลังตำรวจประกาศจับตาย

 

               ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง ถูกนายทิษณุ หรือทิษ หรือชิต โถนารัตน์ อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาข้อหาพยายามฆ่าและข่มขืนนักศึกษาสาวของมหาวิทยาลัยชื่อดัง หลังก่อเหหตุได้หลบหนีการจับกุมถึง 3 วัน

               เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 ล่าสุดภายหลังตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 และตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดกาฬสินธุ์ ทำการกดดันและประกาศจับตายทันทีหากมีการยิงต่อสู้ เนื่องจากความเหี้ยมโหดของคนร้ายรายนี้ทำให้ตำรวจต้องเพิ่มความระมัดระวัง จนเมื่อช่วงสายของวันนี้ นายทิษณุ หรือทิษ หรือชิต โภนารัตน์ ผู้ต้องหาได้ติดต่อขอมอบตัวกับตำรวจ สภ.คำม่วง ที่บริเวณปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งในตำบลนาทัน ซึ่งเป็นปั้มน้ำมันของพี่สาวตนเอง

              โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปควบคุมตัวด้วยความระมัดระวัง และสามารถนำตัวมาได้ แต่ผู้ต้องหามีอาการเครียดและปฏิเสธที่จะตอบข้อซักถามในทุกกรณี โดยเจ้าหน้าที่ทำการควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ สถานีตำรวจภูธรอำเภอนามน และให้ผู้เสียหายทำการชี้ตัวเพื่อยืนยันต่อไป ทั้งนี้มีรายงานว่า ภายหลังจากที่มีข่าวการเข้ามอบตัวของคนร้าย ได้มีประชาชนและนักศึกษาพากันมารอดูหน้าผู้ต้องหาจำนวนมาก

               ทันทีที่ถึง สถานีตำรวจภูธรอำเภอนามน นายทิษณุ ถูกเจ้าหน้าที่สอบสวนทันที โดยสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุตนได้ทะเลาะกับภรรยาและได้ขับรถเข้าไปในเมืองกาฬสินธุ์ โดยตั้งใจจะหาที่ระบายอารมณ์สาเหตุเพราะทะเลาะกับภรรยา จนมาในช่วงกลางคืนขับรถผ่านมาเห็นเหยื่อทั้งสองคนตรงสามแยกไฟแดงเข้ามหาวิทยาลัย จึงได้ขับรถตามและปาดหน้าในครั้งแรกแต่พลาด จึงตามประกบเข้าไปในหมู่บ้านตรงที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ปาดหน้าอีกครั้ง และเมื่อลงจากรถไป นักศึกษาชายต่อสู้ จึงใช้ปืนยิงก่อนที่จะนำตัวนักศึกษาหญิงไปข่มขืน

             โดยได้ขับรถขึ้นเขาภูพาน และไปจอดพยายามจะข่มขืน 3 ครั้ง แต่ไม่สำเร็จ จากนั้นจึงได้พาขับรถไปที่จังหวัดสกลนคร แล้วทำการข่มขืนอีกครั้งจนสำเร็จ ก่อนจะนำตัวมาปล่อยทิ้งและหลบหนีขึ้นเขาภูพานในเขตอำเภอคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์ โดยให้ญาตินำรถไปจอดทิ้งไว้ที่บ้าน แต่ในระหว่างหลบหนีมีข่าวว่าตำรวจจะจับตายจึงกลัวตาย และติดต่อเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

               ทั้งนี้ คนร้ายยอมรับว่าเมายาและเหล้า เพราะเสพยาบ้าไปสองสามเม็ด และได้กินเหล้าขาว ทำให้ขาดสติ แต่ไม่คิดจะฆ่านักศึกษาหญิง เพราะสงสารจึงได้ปล่อยตัวออกมา

               สำหรับคดีนี้ เกิดขึ้นช่วงกลางดึกของวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 ขณะที่สองนักศึกษาของมหาวิทยาลัยชื่อดัง ทำงานตัดต่อในช่วงกลางคืน โดยรุ่นพี่ซึ่งเป็นชายชวนน้องนักศึกษาหญิงออกไปที่ร้านสะดวกซื้อ ขากลับมีคนร้ายดักซุ่มและขับรถกระบะตาม จนมาถึงจุดเกิดเหตุคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงนักศึกษาชายเข้าที่ใบหน้า ก่อนจะฉุดเอานักศึกษาหญิงไปทำการขืนใจ และปล่อยทิ้งไว้ในเขตท้องที่ สภ.ภูพาน จังหวัดสกลนคร จนนำมาสู่การกดดันและเข้ามอบตัวในที่สุด

      ข่าวที่เกี่ยวข้อง

     คุมตัว"ชิต สายเบิร์น"สอบปากคำ ชี้จุดฉุดยิงนศ.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ