ข่าว

กระบะยางระเบิดพลิกคว่ำ !! ชนรถร่วมทาง เจ็บ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระบะบรรทุกฟักทองยางระเบิดพลิกคว่ำ ชนรถร่วมทางพลิกคว่ำอีก 2 คัน บาดเจ็บ 1 ราย

 

               เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 14 ก.พ.61 ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำและชนรถร่วมทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนพหลโยธินขาเข้า ช่องทางด่วน กม.46+200 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

               ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน บธ 3286 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงข้าง ด้านหลังกระบะมีฟักทองเต็มกระบะและล้อหลังด้านซ้ายฉีกขาย ห่างกันเล็กน้อยพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 1 ฒภ 4353 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำตะแคงอยู่กลางถนนเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อ นางสาววิดา เชยรถ อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลการุณเวช ปทุมธานี ไปก่อนแล้ว

               จากการสอบถามนายประยงค์ สังคะพันธ์ อายุ 42 ปี คนขับรถกระบะบรรทุกฟักทอง บอกว่า ตนเองขับรถรับฟักทองมาจาก จ.น่าน และกำลังจะนำไปส่งที่ตลาดสี่มุมเมือง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุยางหลังเกิดระเบิด ทำให้รถเสียหลักชนรถคันที่อยู่ด้านหน้าพลิกคว่ำไปด้วย

               ด้าน นายอำพล เงากูลเรือ คนขับรถกระบะคู่กรณี บอกว่า ตนกำลังจะขับรถไปติดตั้งแอร์บ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถกระบะบรรทุกฟักทองที่ขับมาเร็วและพลิกคว่ำมาชนรถของตนพลิกคว่ำไปด้วย นอกจากนี้ยังมีรถกระบะถูกชนตกร่องกลางอีก 1 คัน

               ร.ต.อ.อดิศักดิ์ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้ให้รถยกมายกรถออกจากที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งให้คู่กรณีทั้งหมดไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง ซึ่งอุบัติเหตุดังกล่าวทำให้มีรถติดเป็นระยะทางยาว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง ได้เร่งระบายการจราจรให้กับประชาชนแล้ว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ