ข่าว

ชุดสืบสวนล่าโจรยิงนักศึกษา-ฉุดรุ่นน้องข่มขืน!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การฯ กาฬสินธุ์ ส่งทีมสืบ 3 ชุด แกะรอยเส้นทาง-ตรวจสอบกล้องวงจรปิดล่าคนร้ายยิงหนุ่ม นศ.แล้วฉุด นศ.สาวรุ่นน้องขึ้นรถไปกระทำชำเรา

 

               จากกรณีคนร้ายขับรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีดำ ปาดหน้ารถจักรยานยนต์ แล้วใช้ปืนยิงนักศึกษาหนุ่มชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ บนถนน สายโนนสำราญ-หนองน้อย หน้าวัดอรัญญิกาวาส หรือวัดบ้านหนองโพนสูง หมู่ที่ 13 ต.ยอดแกง อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ ทางเข้ามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง แล้วฉุดนักศึกษาสาวรุ่นน้องชั้นปีที่ 2 ขึ้นรถไป เพื่อหวังกระทำชำเราก่อนจะไปปล่อยทิ้งไว้บนถนนกลางป่าเทือกเขาภูพาน เขตพื้นที่ อ.ภูพาน จ.สกลนคร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้นำนักศึกษาไปตรวจร่างกายและทำการสืบสวนสอบสวนผู้เสียหายทั้งสองเพื่อติดตามตัวคนก่อเหตุ

               ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่ สภ.นานมน ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเก็บหลักฐาน ซึ่งพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ คาดว่าเป็นของคนร้าย โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนนักศึกษาหนุ่มและนักศึกษาสาวรุ่นน้อง เบื้องต้นทราบว่าทั้งสองไม่ได้คบหาเป็นแฟนกันแต่อย่างใด และคนร้ายที่ก่อเหตุไม่ทราบว่าเป็นใคร แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ทิ้งประเด็นชู้สาว และต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยขณะนี้ได้ส่งกำลังชุดสืบสวน 3 ชุด คือชุดสืบสวน สภ.นามน ชุดสืบสวน ภ.จว.กาฬสินธุ์ และชุดสืบสวนตำรวจภูธร ภาค 4 กระจายกำลังลงพื้นที่ พร้อมออกตรวจสอบแกะรอยกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่เกิดเหตุไปจนถึงเขต อ.ภูพาน จ.สกลนคร

               เบื้องต้นพบผู้ต้องสงสัยอยู่ภายในร้านสะดวกซื้อ และพบรถกระบะสีดำ ซึ่งเป็นรถต้องสงสัยของคนร้ายที่แวะเติมน้ำมันในปั้มแห่งหนึ่งแต่ยังไม่ทราบทะเบียนรถ โดยเจ้าหน้าที่จะทำการแกะรอยตามจุดต่างๆ จนถึงจุดที่พบตัวนักศึกษาสาว และขณะนี้ได้ทำการสเก็ตภาพหน้าผู้ก่อเหตุแล้ว ส่วนผลการสอบสวนนักศึกษาสาวนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้มากนัก เนื่องจากเป็นแนวทางการสืบสวน อีกทั้งผู้เสียหายยังอยู่ในอาการตกใจ แต่คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายเร็วๆ นี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้กระจายกำลังออกทำการสืบสวนสอบสวนพยานแวดล้อมเพื่อแกะรอยหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ถือว่าคดีนี้เป็นการกระทำที่ไม่เกรงกลัวกฎหมายและก่อเหตุใกล้ชุมชน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ