ข่าว

บริษัทถ่ายหนังเซ็กส์ทอยข้าวสารขอโทษคนไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 กรรมการบริษัทถ่ายหนังเซ็กส์ทอย กลาง ถ.ข้าวสาร เข้าพบ ตร. รับทราบ 4 ข้อกล่าวหา จ่อขึ้นพิจารณาคดีศาลเเขวงดุสิตพรุ่งนี้ (19 ม.ค.)


               18 ม.ค. 61  เมื่อเวลา 17.00 น.  นายดิลเบีย ซิงห์ซานี อายุ 48 ปี และ น.ส.เบญจมาศ ศรีสังข์ อายุ 40 ปี กรรมการ บริษัท INDO BANGKOK FILM CO., LTD. พร้อมทนายความ เข้าพบ พ.​ต.อ.พิทักษ์ สุทธิกุล ผกก.สน.ชนะสงคราม เพื่อรับทราบ 4 ข้อหา ประกอบด้วย 1. ไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงานซึ่งได้สั่งการตามอำนาจที่กฎหมายมีให้ไว้โดยไม่มีเหตุอันสมควร 2. เพื่อความประสงค์แห่งการค้าหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ผลิต ส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร หรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ ซึ่งภาพยนตร์ แถบบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก 3. กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปิดเผยร่างกายและตั้งวางวัตถุใดๆ บนถนน และ 4. พ.ร.บ.รักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ. 2535 มาตรา 19 ประกอบมาตรา 57

               พ.ต.ท.ภูวดล อุ่นโพธิ์ รอง ผกก.จร.สน.ชนะสงคราม เผยว่า ภายหลังจากที่ทั้งคู่รับทราบข้อกล่าวหาแล้ว จะอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ก่อนนัดไปศาลแขวงดุสิตเพื่อให้ศาลใช้ดุลยพินิจในการพิจารณาคดี ในวันที่ 19 มกราคม เวลา 10.00 น.

               นายสวัสดิ์ เพ็งพินิจ ทนายความ กล่าวว่า นายดิลเบีย และ น.ส.เบญจมาศ รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากการประสานงานที่ผิดพลาดในเรื่องของการถ่ายทำและการประสานงาน ก็อยากขอโทษคนไทยทุกคน เพราะนายดิลเบียก็อยู่ประเทศไทยมานาน เมื่อเห็นว่ามีการถ่ายทำฉากดังกล่าว ก็รีบสั่งให้ทีมงานยุติการทำงานโดยทันที และตอนนี้ทั้งสองคนก็ยอมรับสารภาพในทุกข้อกล่าวหา โดยจะเดินทางไปศาลตามที่เจ้าหน้าที่นัดหมาย และจะไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

 

บริษัทถ่ายหนังเซ็กส์ทอยข้าวสารขอโทษคนไทย

แจ้ง 4 ข้อหา-สอบ กก.บริษัทถ่ายหนังเซ็กส์ทอย ถ.ข้าวสาร (อ่านต่อ...)

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ