ข่าว

หกล้อบรรทุกก๊าซออกซิเจนพุ่งชนปิกอัพเจ็บ2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หกล้อบรรทุกก๊าซออกซิเจนพุ่งชนปิกอัพ หลังถูกขับปาดหน้าเพื่อกลับรถ มีคนเจ็บ2

 

          เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17 ม.ค.61 ร.ต.อ.สุทธิพันธ์ สามคุ้มพิมพ์ ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถหกล้อบรรทุกถังก๊าซออกซิเจนชนกับรถปิกอัพ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถ บนถนนเพชรเกษม หมู่9 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรีและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ 

          ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกหกล้อ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-9499-ราชบุรี ด้านหลังบรรทุกถังก๊าซออกซิเจนมาเต็มรถ สภาพด้านข้างซ้ายมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนหน้ารถยุบเข้าไปถึงซุ้มล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่โดยสารมากับรถหกล้อ 1 ราย ซึ่งนั่งอยู่ด้านซ้ายและกระเด็นตกลงมานอกรถ ขาข้างซ้ายหัก ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนาย โก๊ะตี๋ เป็นชาวเมียนมาร์ อายุ 24 ปี ห่างออกไปพบรถปิกอัพ ยี่ห้อ โตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน บง-2567-ราชบุรี สภาพประตูด้านคนขับมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนประตูยุบเข้าไปข้างใน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาย ทรายชื่อคือ นายไฉน เล่งฮ้อ เป็นคนขับ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยนำส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์รักษา

          จากการสอบถาม นายคำพันธ์ ชาวนา อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นคนขับหกล้อ ในเบื้องต้นก็ให้การว่า ขณะจะขับรถนำถังก๊าซออกซิเจนมาเติมที่สถานีบรรจุก๊าซ ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ โดยขับตีคู่มากับรถปิกอัพ จู่ๆ ปิกอัพคันดังกล่าวซึ่งอยู่เลนส์ซ้ายก็เลี้ยวปาดหน้าเพื่อจะเข้าไปบริเวณจุดกลับรถอย่างกระทันหัน ทำให้ตนซึ่งขับมาทางตรงจึงพุ่งชนเข้ากลางตัวรถอย่างจัง จนทำให้รถปิกอัพกระเด็นไปอีกฝั่ง ส่วนลูกน้องที่นั่งมาด้านซ้ายก็กระเด็นตกจากรถไปได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาที่แม้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป รวมทั้งตรวจหาภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุเพื่อนำมาเป็นหลักฐานด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ