ข่าว

“วิคตอเรียซีเครท” พ่นพิษ ตรวจเจอชื่อ จนท.รัฐ ใช้บริการเด็ก!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผอ.องค์กรต่อต้านการค้ามนุษย์" เผยล่าสุด พบเอกสารห้องแคชเชียร์ ลิสต์ชื่อ จนท.รัฐใช้บริการ ยังไม่รู้ ตร.? สังกัดไหน - พรุ่งนี้ ลุ้น!! DSI เปิดตู้เซฟอีก

         14 ม.ค.61- "นายรณสิทธิ์ พฤกษยาชีวะ" ผอ.สืบสวนองค์กรต่อต้านการค้ามนุษย์ ได้เปิดเผย กรณีพบรายชื่อเจ้าหน้าที่รัฐ ใช้บริการค้าประเวณี หลังกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) และหน่วยงานปกครอง-ทหาร ร่วมตรวจค้นสถานบริการอาบอบนวด "วิคตอเรียซีเครท" ว่า เอกสารดังกล่าวถูกพบภายในห้องของแคชเชียร์ในวันที่เกิดเหตุ ทราบว่าเป็นการจดรายชื่อของลูกค้าที่ไปใช้บริการทางเพศ มีการระบุวัน-เดือน-ปี , ห้องเลขที่ และหมายเลขประจำตัวของพนักงานขายบริการ อีกทั้งยังปรากฎยศและตำแหน่งของผู้ใช้บริการด้วย ขณะนี้ยังไม่ทราบว่า ข้าราชการดังกล่าวเป็นตำรวจหรือไม่ และสังกัดอยู่หน่วยงานใด

        "ความกังวลของการปราบปรามการค้ามนุษย์ พบว่า มีเจ้าหน้าที่รัฐ เข้าไปพัวพันอยู่ด้วย ซึ่งเวลา 15 ปีที่ผ่านมาได้รณรงค์แก้ไขปัญหามาโดยตลอด หากเจ้าหน้าที่รัฐมีความจริงใจในการแก้ไขปัญหาอย่างเด็ดขาด เชื่อว่าการปราบปรามค้ามนุษย์จะนำไปสู่ในทิศทางที่ดีขึ้น ขณะเดียวกันประชาคมโลก ยังคงเฝ้าจับตามองการปราบปรามของประเทศไทยอยู่ ส่วนการประเมินเทีย 3 นั้นจะลดลงหรือไม่ ขณะนี้ยังไม่สามารถตอบได้ แต่อยากให้ทุกหน่วยงานร่วมมือกันอย่างเต็มที่ และพยายามปิดช่องว่างข้อกังวล ให้สถานการณ์ดีขึ้นกว่าเดิม" ผอ.สืบสวนองค์กรต่อต้านการค้ามนุษย์ ระบุ

“วิคตอเรียซีเครท” พ่นพิษ ตรวจเจอชื่อ จนท.รัฐ ใช้บริการเด็ก!!

       "นายรณสิทธิ์" กล่าวอีกว่า สำหรับการดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องนั้น ขณะนี้แจ้งข้อหาไปแล้ว 6 คน หนึ่งในนั้นมี "นายบุญทรัพย์ อมรรัตนาศิริ" หรือป๋ากบ (หัวหน้าพนักงานเชียร์แขก) ซึ่งถูกนำตัวไปฝากขังเรียบร้อยแล้ว ส่วน 5 คนที่เหลือ ประกอบด้วย ผู้จัดการรับแขก และคนเชียร์แขก ซึ่งถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สน.วังทองหลาง ระหว่างขั้นตอนการสอบสวนของตำรวจว่ามีใครทำหน้าที่อย่างไรบ้าง

      ส่วนการคัดแยกผู้เสียหายจากการค้าประเวณีที่ศูนย์ฝึกอบรมและพัฒนางานตำรวจตรวจคนเข้าเมืองนั้น คาดว่าจะเสร็จสิ้นภายในช่วงค่ำวันนี้ (14 ม.ค.) สำหรับตู้เซฟที่อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) นั้น คาดว่าจะทำการเปิดในวันจันทร์ที่ 15 ม.ค.นี้ ที่ชั้น 6 อาคารกรมสอบสวนคดีพิเศษซึ่งเชิญหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาร่วมด้วย

      คลิก!! อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พิษวิคตอเรียซีเครท "ผบช.น."รอข้อมูล DSI จ่อตั้ง กก.สอบ 5 ตร. , "ป.ป.ท."แกะรอย"จนท.รัฐ"อักษรย่อใช้บริการ"อาบอบนวด"ฟรี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ