ข่าว

หนุ่มยกมือไหว้ก่อนโดดพุ่งให้รถไฟทับดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พขร.เผยวินาทีสยอง ชายหนุ่มนั่งข้างรางยกมือไหว้ก่อนกระโดดเข้ามาให้รถไฟทับเสียชีวิตคาที่


              10 ม.ค. 61  เมื่อเวลา 20.00 น.  ร.ต.ท เดชาธร คำมิ่ง รอง สว.(สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุรถไฟชนคน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บนรางรถไฟ เหตุเกิดก่อนถึงสถานีรถไฟอยุธยา เสาโทรเลข 72/1 ประมาณ 500 เมตร หมู่ 1 ตำบลหัวรอ อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์

              ที่เกิดเหตุพบขบวนรถไฟดีเซลราง ขบวนที่ 146 อุบล-กรุงเทพ จอดนิ่งอยู่บนรางขาล่องเข้ากรุงเทพฯ บริเวณใต้ตู้โบกี้ที่ 5 พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย สวมใส่เสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงยีนสีดำ ตรวจค้นร่างกายไม่พบเอกสาร พบเพียงเงินสด จำนวน 700 บาท อยู่ในกระเป๋ากางเกง

              จากการสอบถาม นายเจษฎาภรณ์ หมันคิด อายุ 55 ปี พขร. เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงก่อนถึงสถานีรถไฟอยุธยา 500 เมตร รถไฟได้หยุดเพื่อรอเข้าสถานี และได้สังเกตเห็นชายคนดังกล่าวนั่งอยู่ตรงข้างรางรถไฟ และยกมือไหว้ ขณะนั้นรถไฟก็เคลื่อนขบวนผ่าน ทันใดนั้นผู้ตายได้กระโดดเข้ามาทันทีที่รถไฟได้เคลื่อนขบวนและไม่สามารถหยุดรถไฟได้ทันจนทับร่างผู้ตาย

              ร.ต.ท.เดชาธร เผยว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรองเท้าแตะสีดำของผู้ตายตกอยู่ 1 คู่ และแว่นตา ไม่พบเอกสารติดตัว ซึ่งจากการสอบถาม พขร. เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะฆ่าตัวตายหรือเป็นอุบัติเหตุขณะจะข้ามทางรถไฟ ซึ่งจะทำการสอบสวน พขร. อย่างละเอียดอีกครั้ง และติดตามญาติของผู้เสียชีวิตต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ