ข่าว

ออกแล้ว!! ผลพิสูจน์ ชี้ "เจ้าของพรีเวดดิ้ง" ไม่ถูกทำร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผลแพทย์ ยืนยันศพ หนุ่มพรีเวดดิ้งไร้ร่องรอยทำร้าย รอส่งตัวอย่าง"ตับ" นิติเวช ตร.ตรวจสารตกค้าง หาสาเหตุแท้จริงอีกรอบ ส่วนหนุ่มคู่ขา "พีรภัทร์" รอส่งฝากขัง 4 ม.ค.

          3 ม.ค.61- จากกรณีที่ "นายภาคิน ศรนาราย" หนุ่มช่างเสริมสวยและเจ้าของร้านพรีเวดดิ้ง วัย 32 ปี ได้เสียชีวิตภายในรถเก๋งส่วนตัว ข้างสนามกีฬาทุ่งแจ้ง เขตเทศบาลนครตรัง เมื่อคืนก่อนส่งท้ายปีวันที่ 29 ธ.ค.60 ซึ่งได้พบศพเมื่อวันปีใหม่ที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด ตร.สภ.เมืองตรัง จับกุม "นายพีรภัทร์ เพรชพรม" อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นชายหนุ่มคู่ขา ได้แล้ว พร้อมรับว่า ได้คบหากับผู้ตายมานานประมาณ 2 ปีแล้ว และได้อยู่กับผู้ตายจริงขณะเกิดเหตุ

         โดยช่วงเกิดเหตุ ได้ร่วมประเวณีกันในรถผู้ตาย แล้วผู้ตายเกิดอาการช็อกน้ำลายฟูมปากจนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนตนเองไม่กล้าโทรแจ้งใคร หรือไม่กล้าจะพาผู้ตายที่ช็อกหมดสติส่งโรงพยาบาล เพราะขณะนั้นตกใจและกลัวอับอาย ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ปลดทรัพย์ผู้ตายทั้งสร้อยคอทองคำ , สร้อยข้อมือ , แหวนทอง กับเงินสด จำนวน 10,000 บาทไป โดยทรัพย์เอาไปขายต่อ กระทั่งถูกตำรวจ ตามไปจับกุมตัวได้ ขณะอยู่กับคู่ขาคนใหม่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง โดยพนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อหาเบื้องต้นว่า ลักทรัพย์และรับของโจร ส่วนข้อหาอื่นๆ จะมีเพิ่มหรือไม่ ต้องรอผลการผ่าชันสูตรพิสูจน์สาเหตุการตายจากแพทย์โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ต่อไป

         ล่าสุดวันนี้ เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. "พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง"  รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองตรัง ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า สำหรับผลการผ่าพิสูจน์ศพของนายภาคิน ได้รับการแจ้งผลจาก รพ.สงขลานครินทร์แล้ว ซึ่งแพทย์ ยืนยันว่าไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย โดยเมื่อผลแพทย์ ยืนยันว่านายภาคินไม่ถูกทำร้าย ตร.จะส่งตัวอย่าง “ตับ” ของผู้ตาย ไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ หาตัวอย่างสารตกค้างในตับต่อไป เพื่อตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริง ทั้งนี้เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา "นายพีรภัทร์" เฉพาะแค่ลักทรัพย์ และรับของโจรเท่านั้น โดยวันพรุ่งนี้ (4ม.ค.) จะนำตัวนายพีรภัทร์ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดตรังต่อไป

           คลิก!! อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องแจ้งข้อหา'ลักทรัพย์-รับของโจร'คู่ขาเจ้าของพรีเวดดิ้ง , แกะรอยวงจรปิดล่าคนร้ายฆ่าช่างแต่งหน้า รวบแล้ว !! 2 ต้องสงสัยฆ่า‘หนุ่มเวดดิ้ง’  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ