ข่าว

แจ้งข้อหา'ลักทรัพย์-รับของโจร'คู่ขาเจ้าของพรีเวดดิ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจแจ้งข้อหาคู่ขา ช่างเสริมสวยถูกฆ่า ลักทรัพย์ รับของโจร รอหลักฐานผลตรวจของแพทย์สาเหตุการตาย

 

               วันที่ 3 ม.ค.61 ที่ สภ.เมืองตรัง ความคืบหน้าคดีพบศพเปลือยนายภาคิน ศรนาราย หนุ่มช่างเสริมสวยและเป็นเจ้าของพรีเวดดิ้ง วัย 32 ปี หมกรถยนต์เก๋งหมายเลขทะเบียน กร 499 ภูเก็ต ซึ่งเป็นรถของผู้ตายและถูกนำมาจอดทิ้งไว้ภายในสนามกีฬาทุ่งแจ้ง เขตเทศบาลนครตรัง ตั้งแต่คืนวันที่ 29 ธันวาคม 2560 แต่มีคนไปพบรถยนต์และศพของผู้ตาย เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2561

               ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องได้ คือ นายพีรภัทร์ เพรชพรม อายุ 26 ปี จากการสอบสวน นายพีรภัทร์ รับสารภาพว่า ได้ร่วมประเวณีกันในรถกับผู้ตาย แล้วผู้ตายเกิดอาการช็อกน้ำลายฟูมปาก แล้วผู้ต้องหาเอาเสื้อของตนเองเช็ดน้ำลาย ต่อมาผู้ตายได้หมดสติไป จึงได้ถอดเสื้อของผู้ตายมาสวมใส่ จากนั้นผู้ต้องหาได้เอาทรัพย์สินของผู้ตาย คือ สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท สร้อยข้อมือหนัก 3 บาท แหวน 2 วง น้ำหนัก 1 บาท เงินสด 10,000 บาท และไปพักห้องพักในตำบลทับเที่ยง ก่อนที่จะนำทรัพย์สินของผู้ตายไปขายและซื้อทรัพย์สินอื่นๆ

               ทั้งนี้ นายพีรภัทร์ และผู้ตาย รู้จักกันในเฟซบุ๊ก และคบหากันมานานถึง 2 ปี ในขณะเกิดเหตุ นายพีรภัทร์ กล่าวว่า ตกใจและไม่ได้แจ้งใครเพื่อนำผู้ตายส่ง รพ. เพราะรู้สึกอาย และในขณะที่มีการสอบปากคำ นายพีรภัทร์ มีอาการเครียด สั่น และร้องไห้

               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหานายพีรภัทร์ หนุ่มคู่ขา รายนี้ว่า ลักทรัพย์ รับของโจร แต่จะมีส่วนในการตายของนายภาคิน หรือไม่ ต้องรอผลการชันสูตรจาก รพ.สงขลานครินทร์ ว่าสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้เกิดจากอะไร และจะแจ้งข้อหาเพิ่มหรือไม่ในช่วงเย็นนี้

               คลิก!! อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องรวบแล้ว!! 2 ต้องสงสัยฆ่า ‘หนุ่มเวดดิ้ง’ , แกะรอยวงจรปิดล่าคนร้ายฆ่าช่างแต่งหน้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ