ข่าว

รถตู้คว่ำเจ็บ 13 คาดคนขับหลับใน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวิดตายหมู่ !! รถตู้เสียหลักตกร่องกลางถนนที่จ.มหาสารคาม ผู้โดยสารบาดเจ็บระนาว เบื้องต้นคาดคนขับหลับใน

 

           เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 3 ม.ค.61 พ.ต.ท.เชษฐา ผดาวงศ์ ร้อยเวร สภ.ท่าตูม ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการจังหวัดมหาสารคาม1669 ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถตู้ตกร่องกลางถนน ที่บริเวณปากทางบ้านท่างาม ต.ห้วยแอ่ง อ.เมือง จ.มหาสารคาม มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก และมีทรัพย์สินราชการเสียหาย จากนั้นได้แจ้งหน่วยกู้ชีพ อบต.ห้วยแอ่ง กู้ชีพ อบต.เขวา กู้ชีพโรงพยาบาลมหาสารคาม หน่วยกู้ภัยจีเสียงเกาะ รุดไปยังที่เกิดเหตุ

           จากการตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บถูกลำเลียงออกมาจากรถตู้โตโยต้า สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฮข9575กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลมหาสารคาม รวมมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 13 คน ส่วนใหญ่มีอาการจุกแน่นหน้าอก มีแผลถลอก

           จากการสอบถามนางสาววราพร เล่าว่า กลุ่มรถตู้จะมีเครือข่ายกันหลายคัน และได้มีการนัดหมายให้มาขึ้นรถ ส่วนใหญ่จะเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันและใกล้เคียง เสียค่าเดินทางเป็นเงินคนละ 600 บาท ก่อนเกิดเหตุรถตู้มารับเวลา 20.00 น. จาก อ.บัวขาว จ.กาฬสินธุ์ ก่อนจะมุ่งหน้ามายัง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด และเข้าสู่ จ.มหาสารคาม มุ่งหน้ากรุงเทพฯ เพื่อกลับไปทำงานหลังจากมีการฉลองปีใหม่

           เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้โดยสารส่วนใหญ่หลับกันหมด จากนั้นได้ยินเสียงรถตู้ชนแล้วพลิกคว่ำ ก่อนที่ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่จะมาช่วยเหลือออกมาจากรถ

           ด้าน พ.ต.ท.เชษฐา กล่าวว่า เบื้องต้นทราบชื่อคนขับคือ นายกมลรัฐ แสนมาโนช ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้บาดเจ็บ ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาสารคามคาดว่าคนขับอาจหลับใน จึงเกิดเหตุขึ้น แต่อย่างไรก็ตามต้องรอสอบปากคำคนขับรถอีกครั้ง เพื่อให้ทราบสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ