ข่าว

มอบตัวแล้ว!!หนุ่มปากช่อง คลิปดังโซเชียล ยิงปืนขึ้นฟ้า/ชมคลิป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังคลิปดัง แชร์ต่อเฟซบุ๊ก "ผู้ต้องหา" ยิงปืนขึ้นฟ้า คืนฉลองปีใหม่ เข้ามอบตัว สภ.ปากช่อง เจอ 2 ข้อหา ครอบครองอาวุธกระสุน-ยิงปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

         2 ม.ค.61 - เมื่อเวลา 09.30 น. "นายอนุชา สุขแก้ว" หรือเบิร์ด อายุ 24 ปี ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ในช่วงค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ประยงค์ หวังกุลกลาง พนักงานสอบสวน สภ.ปากช่อง หลังน้องสาวของนายอนุชา เป็นผู้ถ่ายคลิปวีดิโอช่วงดังกล่าวไว้ แล้วนำไปโพสต์ลงสื่อโซเชียล ที่มีการแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก

มอบตัวแล้ว!!หนุ่มปากช่อง คลิปดังโซเชียล ยิงปืนขึ้นฟ้า/ชมคลิป

        โดย "นายอนุชา หรือเบิร์ด" ผู้ต้องหาให้การว่า เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.60 เวลา 23.00 น. ตนเองและเพื่อน นั่งดื่มสุราอยู่ที่บ้านเขตเทศบาลเมืองปากช่อง ตำบล-อำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา กระทั่งเมื่อใกล้เวลาเที่ยงคืนวันที่ 1 ม.ค.61 ซึ่งจะขึ้นปีใหม่นั้น ตนเองนำปืนลูกโม่ของนายธรรศพงธ์ พันธุ์ฟุกฟัก บิดา ที่เก็บไว้ในห้องนอนภายในบ้าน นำออกมายิงขึ้นฟ้าเพื่อฉลองปีใหม่ จำนวน 4 นัด ที่บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งติดกับถนนมิตรภาพสายเก่า โดยมีน.ส.ธัญญาทิพย์ พูลพิพัฒน์ น้องสาวเป็นผู้ถ่ายคลิปวีดิโอ ก่อนนำไปโพสต์ลงเฟสบุ๊กส่วนตัวแล้วมีการถูกส่งต่อไปยังโซเชียลเน็ตเวิร์ค และสื่อต่างๆมากมาย 

มอบตัวแล้ว!!หนุ่มปากช่อง คลิปดังโซเชียล ยิงปืนขึ้นฟ้า/ชมคลิป

       ขณะที่ "ร.ต.อ.ประยงค์ หวังกุลกลาง"  กล่าวว่า หลังจากได้ชมคลิปดังกล่าวแล้ว จึงได้แจ้งข้อหา "มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต"  และ "ยิงปืนในบ้านหรือที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต"  ไว้ก่อน จากนี้ก็จะดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ