ข่าว

ไฟไหม้โรงงานผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอกนิกส์บาดเจ็บ3ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฟไหม้โรงงาน ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอกนิกส์  ภายในนิคมอุตสาหกรรมลำพูน มีพนักงานของบริษัท ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ส่วนสาเหตุยังอยู่ในระหว่างตรวจสอบ 

 

           เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 30 ธ.ค. 60 ร.ต.ท.เศษรฐวุฒิ คนสูง รองสารวัตร ( สอบสวน ) สภ.นิคมอุตสาหกรรมลำพูน ได้รับแจ้ง เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอกนิกส์ ภายในนิคมอุตสาหกรรมลำพูน ที่บริษัท ชาฟเนอร์ฯ  ตั้งอยู่ เขต ต.บ้านกลาง และเขตติดต่อ ต.มะเขือแจ้ อ.เมือง จ.ลำพูน เบื้องต้นเพลิงลุกไหม้ลุกลามอย่างหนัก หลังจากได้รับแจ้ง จึงประสานรถดับเพลิงจากจังหวัดลำพูนและจังหวัดเชียงใหม่เข้าระงับเหตุ และรายงานให้ พล.ต.ต.อดุลย์ ดรุณเพท ผบก.ภ.จว.ลำพูน ทราบ ก่อนจะรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับพวก

           ที่เกิดเหตุพบเป็นโรงงานขนาดใหญ่ เพลิงกำลังลุกไหม้อย่างหนักท่ามกลางความแตกตื่นของพนักงานที่เข้ามาทำงานดังกล่าว เบื้องต้นพบว่ามีถังสารเคมีที่ใช้ในการประกอบการผลิตอิเล็กทรอกนิกส์ และถังน้ำมัน 2000 ลิตร อยู่ประมาณ 3 ถัง และมีเสียงระเบิดภายใน อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า มีพนักงานของบริษัท อย่างน้อย 3 คน ได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุยังอยู่ในระหว่างตรวจสอบ คาดว่าสำลักควัน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงไม่ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้า ไปเนื่องจากมีสารเคมี หวั่นจะได้รับอันตราย


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ