ข่าว

"เก่ง"ต้องการล้มงานแต่ มูลเหตุฆ่า"หมอปอ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเค้น"เก่ง"สารภาพ ต้องการล้มงานแต่งงาน มูลเหตุฆ่า"หมอปอ"พนักงานทันตสาธารณสุข รพ.สต.สลุย ชุมพร

 

           20 ธ.ค.2560 หลังจาก เจ้าบ่าวอำมหิต  ยิงทะลวงอกเจ้าสาว ก่อนพธีวิวาห์จะมีขึ้นอีก 5 วัน  ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้  ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสลุย (รพ.สต.) หมู่ที่ 5 ต.สองพี่น้อง อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผบช.ภ.8 พร้อมด้วย พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพร ได้นำตัวผู้ต้องหา นายรณชัย ปานชาติ หรือ เก่ง มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ ที่เกิดเหตุ โดยมี ญาติๆ ผู้เสียชีวิตและผู้ร่วมงาน พร้อมด้วย ประชาชนในพื้นที่กว่า 500 คน ร่วมกันสังเกตการณ์ในที่เกิดเหตุ

          พล.ต.ต.สนธิชัย เปิดเผยว่า หลังจากชุดคลี่คลายคดีสอบเครียดว่าที่เจ้าบ่าวคือ นายรณชัย ปานชาติ หรือ เก่ง อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแห่งหนึ่ง เพราะตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีพัวพันฆ่าว่าที่เจ้าสาวคือ น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า “หมอปอ” บนบ้านพักใน รพ.สต.สลุย ทั้งๆ ที่ทั้งคู่กำลังจะแต่งงานอยู่แล้วในวันที่ 24 ธ.ค.นี้

         "ช่วงสอบปากคำ 3 - 4 ชั่วโมงแรก นายเก่งให้การวกวนไปมา แต่ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยแน่นอน แม้ว่าจะเคยมีปัญหาเรื่องที่ผู้ตายจับได้คาหนังคาเขาว่าฝ่ายชายแอบมีกิ๊ก วัย 23 ปี ซ่อนไว้ จนถึงขั้นผู้ตาย บุกไปต่อว่าฝ่ายชายและกิ๊กสาวอย่างรุนแรงก็ตาม"พล.ต.ต.สนธิชัย  กล่าว

          จากนั้น ตำรวจได้คุมตัวนายเก่ง ไปค้นยังบ้านพักใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร กระทั่งค้นหาอย่างละเอียดแล้ว พบหลักฐานสำคัญ คือชุดเสื้อผ้าที่มีลักษณะเหมือนกับคนร้ายที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้ในช่วงก่อเหตุ รวมถึงหมวกไอ้โม่งก็ตรงกันด้วย

          เมื่อเห็นสิ่งของทั้งหมด นายเก่งจึงยอมจำนนด้วยหลักฐาน ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนบุกยิงว่าที่เจ้าสาวตายคามือจริง ด้วยเหตุไม่พอใจ ที่ ”หมอปอ” ตามรังควาน บังคับให้เลิก แต่ด้วยฐานะกิ๊กสาวที่ดีกว่า และอายุน้อยกว่า ประกอบกับความรักยังหวานชื่นกว่า ก็เลยตัดสินใจชวนแฟนใหม่บุกยิงว่าที่เจ้าสาว เพราะไม่อยากแต่งงาน และหลังก่อเหตุกิ๊กสาวเป็นคนขับรถเก๋งมารอรับ ก่อนจะหลบหนีไป

       อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

      คุม ‘ว่าที่เจ้าบ่าวปืนโหด’ ทำแผนฆ่า ‘หมอปอ’

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ