ข่าว

คุม ‘ว่าที่เจ้าบ่าวปืนโหด’ ทำแผนฆ่า ‘หมอปอ’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจชุมพรเตรียมคุมตัว ‘เก่ง’ ว่าที่เจ้าบ่าวปืนโหดไปทำแผนนาทีฆ่า ‘หมอปอ’ ว่าที่เจ้าสาว ด้านเพื่อนข้างห้องเผยทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อยครั้งก่อนมาเกิดเหตุสลด

 

           20 ธ.ค.2560 ความคืบหน้ากรณีคนร้ายบุกใช้ลูกซองบุกจ่อยิง น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส หรือหมอปอ ทันตสาววัย 25 ปี ก่อนแต่งงานเพียง 5 วัน เสียชีวิตคาห้องนอน ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้(20 ธ.ค.60) ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสลุย หมู่ที่ 5 ต.สองพี่น้อง อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร เพื่อนร่วมงานและพักอาศัยอยู่ห้องติดกัน ได้ออกมาเปิดถึงคืนก่อเหตุ ในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รวบรวมเก็บหลักฐานเพื่อที่จะออกหมายจับนายรณชัย ปานชาติ อายุ 26 ปี หรือเก่ง ว่าที่เจ้าบ่าว หลังเปิดปากรับสารภาพลงมือฆ่าหมอปอ ว่าที่เจ้าสาวด้วยตัวเอง โดยเตรียมคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันนี้

           น.ส.แสงเดือน (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี พยาบาลวิชาชีพ รพ.สต.สลุย เพื่อนรุ่นพี่ของ น.ส.นนทิญา ที่นอนพักห้องติดกัน เปิดเผยว่า น.ส.นนทิญา ทำงานที่ รพ.สต.สลุย ประมาณ 4 ปี คบหากับนายเก่งแฟนหนุ่มมาก่อนที่นายเก่งจะสอบเข้า กฟภ.ได้ ปกตินายเก่งเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด แต่หลังๆ ทราบว่าทั้งสองคนมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง กรณีที่นายเก่งแอบไปมีกิ๊กที่ อ.หลังสวน จน น.ส.นนทิญา บอกว่าจะขอเลิกหลายครั้ง ทำให้นายเก่งยอมรับผิดและรับปากว่าจะเลิกกับกิ๊ก และขอแต่งงานกับ น.ส.นนทิญา จึงมีการวางแผนแต่งงานกันวันที่ 24 ธ.ค.60 นี้

 

คุม ‘ว่าที่เจ้าบ่าวปืนโหด’ ทำแผนฆ่า ‘หมอปอ’

 

           "คืนเกิดเหตุได้ยินทั้งสองคนมีปากเสียงกันรุนแรง แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้าย เพราะทั้งสองคนมีปากเสียงกันบ่อยครั้งในช่วงหลัง ตนจึงเผลอหลับไป แต่เวลาประมาณ 01.00 น.ก็ได้ยินเสียงคล้ายเสียงปืน ทำให้ตนสะดุ้งตื่น แต่ไม่กล้าออกจากห้องมาดู จนรุ่งเช้าเวลาประมาณ 09.30 น.ตนเห็นผิดปกติที่ น.ส.นนทิญา ไม่ออกจากห้อง เคาะประตูเรียกก็ไม่ตอบรับ เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบ น.ส.นนทิญานอนอยู่ ตนลองเอามือแตะชีพจรก็พบว่าน้องเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจ ยอมรับว่าขณะนี้ยังทำใจไม่ได้ เพราะใน รพ.สต.สลุย ไม่เคยมีเหตุร้ายแรงมาก่อน และคงต้องให้แฟนมาอยู่เป็นเพื่อนสักพักในช่วงนี้" น.ส.เดือน กล่าว

           ด้าน พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพร เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้สอบปากคำ "นายเก่ง" ว่าที่เจ้าบ่าวเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงรอหมายจับจากศาลเท่านั้น เพื่อเตรียมใช้ในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันนี้

 

คุม ‘ว่าที่เจ้าบ่าวปืนโหด’ ทำแผนฆ่า ‘หมอปอ’

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตั้ง 3 ข้อหาหนัก 'เก่ง' ยิง 'หมอปอ'

(คลิป) เปิดใจ !! เพื่อนที่ทำงาน ‘หมอปอ’ เผยได้ยินเสียงกรีดร้องก่อนจบด้วยเสียงปืน

 

 

          

          ตั้ง 3 ข้อหาหนัก 'ว่าที่เจ้าบ่าว' ยิง 'ว่าที่เจ้าสาว'

          "ไอ้เก่ง"ต้องการล้มงานแต่ มูลเหตุฆ่า"หมอปอ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ