ข่าว

นศ.ขับเก๋งหลับในชนท้ายรถเครนดับ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มนักศึกษาขับเก๋งชนท้ายรถเครนเสียชีวิต คาดหลับใน

 

               เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 18 ธ.ค.60 ร.ต.อ.เปรม คุ้มยิ้ม ร้อยเวรสอบสวน สทล.2 กก.8 หน่วยสอบสวนด่านธัญบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถเครนและมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนกาญจนาภิเษก ทางหลวงหมายเลข 9 ฝั่งตะวันออก กม.29+900 (มุ่งหน้าบางปะอิน) ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งและเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วน

               ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายกรุทอง สำลีกำเนิด อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังย่านปทุมธานี เสียชีวิตอยู่ในรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน ฎม 6590 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ห่างกันเล็กน้อยพบรถหกล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 71-7490 กรุงเทพมหานคร ถูกชนที่ด้านท้ายได้รับความเสียหาย โดยมี นายยอดชาย สีพลี อายุ 42 ปี ชาวสมุทรปราการ คนขับรถ 6 ล้อรถเครน ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

               จากการสอบถาม นายยอดชาย บอกว่า ตนขับรถมาจาก จ.สมุทรปราการ และกำลังจะไปที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยขับมาเรื่อยๆ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีรถขับมาชนที่ด้านท้ายรถของตนเองจึงลงมาดูก็พบว่ามีรถเก๋งขับมาชนท้ายจริงๆ และคนขับรถเก๋งเสียชีวิตอยู่ภายในรถแล้ว

               ด้าน ร.ต.อ.เปรม สันนิษฐานสาเหตุคาดว่าหลับใน หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และได้นำตัวนายยอดชาย คนขับรถหกล้อไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สทล.2 กก.8 หน่วยสอบสวนด่านธัญบุรีอีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ