ข่าว

หนุ่มวิน จยย.ดวงถึงฆาต ซิ่งรถเสย6ล้อดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัยเบญจเพสซิ่ง จยย.รับจ้าง แซงบรรทุก 10 ล้อแต่ไม่พ้น รถเสียหลักเสยท้ายหกล้อจอดติดไฟแดงดับกลางถนน

 

             เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 12 ธันวาคม 2560 ร.ต.อ.ทัศไชย  บุญสงเคราะห์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกหกล้อที่จอดติดไฟแดงอยู่กลางถนนปู่เจ้าสมิงพราย ตรงข้ามสำนักงานเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย หมู่ 8 ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต๊กตึ้ง และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

          

             ที่เกิดเหตุบริเวณสามแยกไฟแดงทางด้านเลนขวา พบรถบรรทุกหกล้อยี่ห้อ อีซูซุ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 70-7426 สมุทรสาคร ของ หจก.ศักดิ์แสงเดือนโลจิสติกส์ จอดชิดทางด้านเลนขวาติดไฟแดงเพื่อรอเลี้ยว ที่บริเวณด้านท้ายรถพบร่างของนายประจักร์  สุภารี อายุ 25 ปี บ้านอยู่ ต.หนองไผ่ อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งใส่เสื้อวินรถจักรยานยนต์รับจ้างสีส้ม ของวินซอยไปรษณีย์ เบอร์ 13 นอนหงายจมกองเลือดอยู่กับพื้นถนนมีเลือดออกทางปากและศีรษะด้านหลัง เจ้าหน้าที่มูลนิธิและหน่วยกู้ภัยฯ จึงได้ช่วยกันปั้มหัวใจและให้การปฐมพยาบาล เพื่อยื้อชีวิตของนายประจักษ์ อยู่นานกว่า 30 นาที แต่ก็ไม่เป็นผล เนื่องจากผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัสจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา  ใกล้กันได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น จูปีเตอร์ อาร์ซี  สีแดง หมายเลขทะเบียน 7-กข-962 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ใกล้ตัวผู้ตายในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน และที่บริเวณท้ายรถบรรทุกหกล้อข้างซ้าย ถูกชนจนยุบไฟท้ายแตกกระจาย

          

             จากการสอบถามนายบุญเยี่ยม  ประเข อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นตนขับรถบรรทุกหกล้อ เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับบรรทุกรังกระดาษมาจากบริษัทย่านพระราม 2 เพื่อนำมาส่งบริษัทผลิตนมชื่อดังยี่ห้อหนึ่งภายในซอยวัดสวนส้มใกล้กับที่เกิดเหตุ ระหว่างที่ตนขับรถลงมาจากทางด่วนกาญจนาภิเษก และขับมาตามถนนปู่เจ้าสมิงพราย เมื่อมาถึงสามแยกไฟแดงซึ่งเป็นทางเลี้ยวเข้าบริษัท ระหว่างที่ตนจอดรถติดไฟแดงอยู่นั้น อยู่ ๆ รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับเข้ามาชนท้ายรถอย่างจัง ด้วยความตกใจจึงรีบลงมาตรวจสอบ ก็พบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส จึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          

             ทางด้านนายไพรัตน์  ศรีบำรุง  อายุ 43 ปี โชว์เฟอร์แท็กซี่ ซึ่งขับรถตามหลังมา  เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถแท็กซี่ตะเวนหาผู้โดยสาร โดยได้พบรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ ขับขี่มาด้วยความเร็วทางด้านเลนขวา และมีรถบรรทุกสิบล้ออีกคันหนึ่งที่ขับอยู่เลนซ้ายหน้ารถของตน ก่อนถึงที่เกิดเหตุเห็นรถถจักรยานยนต์คันดังกล่าว พยายามเร่งเครื่องเพื่อจะแซงรถบรรทุกที่อยู่ข้างซ้าย แต่แซงไม่พ้น จึงพุ่งชนท้ายรถบรรทุกหกล้อที่จอดติดไฟแดงอยู่กลางถนนเสียงดังสนั่น จนเป็นเหตุทำให้คนขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ