ข่าว

วิ่งวุ่นหนีตาย !! ห้างดังระบบรวนประกาศไฟไหม้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สัญญาณเตือนเหตุไฟไหม้ พนักงาน-ลูกค้าวิ่งวุ่นหนีออกจากห้างดัง ขออภัย ขัดข้องทางเทคนิค ระบบรวน

 

               1 ธ.ค. 60  เมื่อเวลา 17.40 น.  เพจเฟซบุ๊ก บันทึกของลี่ชิง ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาว 1.29 นาที ซึ่งภายในคลิปจะเห็นว่าพนักงานและผู้ใช้บริการกำลังพากันวิ่งออกจากห้าง พร้อมข้อความระบุ

 

วิ่งวุ่นหนีตาย !! ห้างดังระบบรวนประกาศไฟไหม้

 

               " ตกใจมาก! ประกาศ ไฟไหม้ ห้าง... วิ่งหนีตาย ออกมาจากห้าง

               ลี่ชิง มาเปิดบูธขายต่างหู ทำเล็บให้ลูกค้า ที่ห้าง... โซนธนาคารตรงข้ามธนาคาร... นั่งทำเล็บให้ลูกค้าอยู่ดีๆ ! มีประกาศ ให้หนีออกจากห้าง !!!! วิ่ง สิคะ วิ่งงงงงงงงงงงงงง

               พนักงานวิ่งหนีหอบเอาเครื่องคิดเงินมาด้วย บางคนนี้ สระผมไม่ทันเสร็จ ออกมาทั้งหัวยังมีฟองเลยค๊าาาาาาาา

 

 

               ลี่ชิง ก็วิ่งหนีออกมา อยู่นอกห้าง ตกใจ ใจสั่นมากๆ ทุกคน ตกใจ

               สักพัก ประกาศจากทางห้างว่า ‘ขออภัยในความไม่สะดวก เป็นเหตุขัดข้องทางเทคนิค ขอเชิญกลับมาใช้บริการได้ต่อค่ะ ตึ๊ง ตึ้ง ตึ๊งงงงงง’

               ฮาๆๆๆ วิ่งออกมาเพื่อ!!! ขำคนมีหัวติดฟอง มาอุดหนุนลี่ชิงได้นะคะ เค้าเปิดบูธถึงวันที่ 4 ธันวาคมนี้ มาอุดหนุนกันได้น๊าาา แฮะๆๆ เหนื่อยวิ่งจริงวันนี้ "

 

 

               ขณะที่เฟซบุ๊ก Tak Kanokwan ได้โพสต์คลิปภาพช่วงเวลาดังกล่าว โดยคลิปความยาว 11 วินาที เผยให้เห็นคนจำนวนมากกำลังพากันเดินออกจากห้าง พร้อมข้อความระบุ วิ่งแทบตาย ...มีเหตุฉุกเฉิน

 

วิ่งวุ่นหนีตาย !! ห้างดังระบบรวนประกาศไฟไหม้

 

 

               เมื่อสอบถามไปยัง พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางแก้ว ได้ออกมาระบุถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า มีสัญญาณแจ้งเตือนดังขึ้นจริง จากการสอบถามไปยังผู้เกี่ยวข้องของทางห้างแล้วแจ้งว่า เกิดการรวนของระบบ แจ้งเตือนเหตุไฟไหม้ทั้งอาคารหลังเก่าและอาคารหลังใหม่ จนทำให้พนักงานและผู้ใช้บริการภายในห้างจำนวนมากต่างพากันอพยพออกมานอกห้างกันวุ่นวาย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นไม่นาน และทางห้างได้แจ้งประกาศเหตุขัดข้องทางระบบภายหลังแล้ว โดยยืนยันว่า ไม่มีเหตุการณ์ไฟไหม้แต่อย่างใด เพียงแต่ระบบเกิดการรวนเท่านั้น

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ