ข่าว

ถุงพลาสติกหูหิ้วสวมศีรษะตายปริศนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพหนุ่มเสียชีวิตปริศนาใน รร. มีถุงพลาสติกแบบหูหิ้วสวมศีรษะอยู่


               20 พ.ย. 60  เมื่อเวลา 14.50 น.  ร.ต.อ.จักรพล ใจเชื่อม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวสอบ

               ที่เกิดเหตุในห้องพักโรงแรม พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนหงายอยู่ที่พื้นหน้าห้องน้ำ สวมกางเกงในสีดำเพียงตัวเดียว มีถุงพลาสติกแบบหูหิ้วสวมศีรษะอยู่ จากการตรวจในห้องพักไม่มีร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงกระเป๋าเอกสารสีดำอยู่บนโต๊ะ ภายในกระเป๋าพบบัตรประชาชนทราบชื่อ นายมานล ยังสำราญ อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 1/7 ถ.เทศบาล ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ นำศพส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ ให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียดอีกครั้ง

               สอบสวนพนักงานโรงแรม ทราบว่า ผู้ตายได้นั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างเข้ามาเช็กอินที่โรงแรมดังกล่าวตั้งแต่เวลา 10.30 น. วันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมซื้อขนมของโรงแรมเข้าไปกินในห้องพัก จนกระทั่งบ่ายของวันนี้ (20 พ.ย.) ทางพนักงานยังไม่เห็นผู้ตายออกจากห้องพัก เพราะหมดเวลานานแล้วจึงเคาะประตูเรียก แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงตอบ ทางโรงแรมจึงตัดสินใจใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปดูก็พบว่านายมานลนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องดังกล่าว และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในโรงแรม ไม่พบว่ามีใครเข้า-ออกห้องดังกล่าวเลยในเวลาที่ผู้ตายเข้าพักอยู่

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะฆ่าตัวตาย ส่วนสาเหตุต้องรอการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องอีกครั้ง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ