ข่าว

ล่าสาวฉกเงินยายวัย 73 ใน รพ.(ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยายวัย 73 ปีโร่เเจ้งความ หลังโดนสาวมือดีทำทีตีสนิท ฉกกระเป๋าสตางค์ขณะรอตรวจใน รพ. สูญกว่า 8 พันบาท


 

               เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มีหญิงสาวไม่ทราบชื่อสกุลจริง ได้แฝงตัวเป็นผู้ป่วยเข้าไปในโรงพยาบาลราษฏร์บูรณะ และได้ลักทรัพย์ นางสาวองุ่น บุญศิลป์ อายุ 73 ปี ขณะนั่งรอพบแพทย์อยู่บริเวณหน้าห้องตรวจสูตินรีเวช  จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าหญิงคนดังกล่าวก่อเหตุเมื่อเวลา 16.29 น. ของวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
               ด้านนางสาวองุ่น เปิดเผยว่า ตนได้ถือบัตรคิวตามปกติมารอพบแพทย์ หน้าห้องตรวจสูตินรีเวช บริเวณชั้นล่างของโรงพยาบาล จากนั้นมีหญิงสาวแปลกหน้าเข้ามานั่งด้านข้างตนก่อนชักชวนพูดคุยทำทีว่ามารอตรวจเหมือนกัน ตนก็พูดคุยตามปกติโดยไม่ได้สังเกตว่าหญิงคนดังกล่าวขยับเข้ามาใกล้ๆ และเอื้อมมือเข้ามาหยิบกระเป๋าเงินของตนก่อนจะหลบหนีไป ภายในกระเป๋ามีเงินจำนวน 8,000 บาท ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฏร์บูรณะ ในวันที่ 10 พฤศจิกายน
               จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าหญิงคนดังกล่าวเป็นหญิงสาวแต่งตัวดี สวมเสื้อยืดคอกลมลายขวาง กางเกงสีดำสามส่วน สะพายกระเป๋าสีน้ำตาล

 

ล่าสาวฉกเงินยายวัย 73 ใน รพ.(ชมคลิป)


               ด้านนางสาวนัชกร รัตนศนันท์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ของโรงพยาบาล กล่าวว่า ฝากประชาสัมพันธ์ กรณีผู้ป่วยสูงอายุที่มาทำการรักษาที่โรงพยาบาลควรจะมีบุตรหลาน หรือญาติคอยนั่งอยู่ด้วยกัน เพราะพวกมิจฉาชีพแอบแฝง มาด้วยกันทุกรูปแบบ
               ขณะที่ พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 กล่าวว่า รับรายงานเรื่องดังกล่าวแล้ว ขณะนี้สั่งการให้ พ.ต.อ.ประสงค์ อานมณี ผกก.สส.บก.น.8 นำทีมฝ่ายสืบสวนเข้าร่วมคลี่คลายคดีกับตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ โดยในขณะนี้ทราบแผนประทุษกรรมของคนร้ายทุกขั้นตอนแล้ว เหลือเพียงพิสูจน์ทราบตัวบุคคลเพื่อทำการรวบรวมพยานหลักฐานในการขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญาธนบุรี อย่างไรก็ตามตนเชื่อว่าคนร้ายรายนี้ไม่น่าจะก่อเหตุเฉพาะที่โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ เพียงแห่งเดียว แต่น่าจะเคยแฝงตัวเป็นผู้ป่วยเข้าไปหลอกชิงทรัพย์เหยื่อที่โรงพยาบาลอื่นๆ มาก่อนด้วย
               ดังนั้นหากท่านใดมีเบาะแส เคยตกเป็นเหยื่อ หรือมีเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลใดมีข้อมูลเก็บเอาไว้ ขอให้โทรศัพท์มาแจ้งรายละเอียดได้ที่เบอร์หัวหน้าสำนักงาน ผบก.น.8 โทร.09-4292-6499 ตลอด 24 ชั่วโมง จะได้ช่วยกันตามล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ