ข่าว

รวบอาบังคับหลานสาววัย 15 ปีค้าประเวณี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบฯ รวบอาบังคับหลายสาวค้าประเวณี ขณะเข้าจับกุมพบอดีตข้าราชการครูกำลังใช้บริการ ตำรวจแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์

 

               14 พ.ย. 60  เมื่อเวลา 22.00 น.  พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.​ต.ท.บุญลือ ผดุงถิ่น รอง ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.นฤทธิ์ ผูกจิตร สว.กก.2 บก.ป. ร่วมจับกุม น.ส.ปวีณา ทองเชื้อ อายุ 20 ปี หลังจากที่ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี เข้าช่วยเหลือ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี จากการซื้อขายบริการทางเพศ

 

รวบอาบังคับหลานสาววัย 15 ปีค้าประเวณี

 

               นางปวีณา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่าน​มา ทางมูลนิธิฯ ได้รับแจ้งจาก น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 41 ปี มารดาของ น.ส.บี ว่า ลูกสาวถูก น.ส.ปวีณา น้องสาวสามีใหม่ นำตัวไปค้าประเวณีนานกว่า 7 เดือน​ และถูกทำร้ายร่างกายจนกระทั่งทนไม่ไหว น.ส.บี จึงร้องไห้โทรศัพท์มาหาแม่ ก่อนที่แม่จะรีบเข้าแจ้งมูลนิธิฯ และประสานตำรวจกองปราบปรามให้เข้าช่วยเหลือ

 

รวบอาบังคับหลานสาววัย 15 ปีค้าประเวณี

 

               นางปวีณา เปิดเผยอีกว่า กระทั่งช่วงเย็นที่ผ่านมาทางตำรวจได้สืบทราบว่า น.ส.บี ถูกซื้อบริการโดย นายวิชัย เพ็ญสวัสดิ์ อายุ 61 ปี อดีตข้าราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมี น.ส.ปวีณา เป็นผู้พาไปส่งด้วยตัวเอง เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังตำรวจเข้าจับกุมได้ที่แมนชั่นแห่งหนึ่งในตัวเมืองพระนครศรีอยุธยา ก่อนนำตัวไปสอบปากคำที่ บก.ป.

 

รวบอาบังคับหลานสาววัย 15 ปีค้าประเวณี

 

               จากการสอบสวน น.ส.ปวีณา ให้การว่า ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ทำหน้าที่ส่งเด็กค้าประเวณีมานานกว่า 7 เดือน โดยจะติดต่อกับลูกค้าผ่านทางแอปพลิเคชั่นไลน์ และโทรศัพท์ พาเด็กไปส่งตามสถานที่นัดหมาย ซึ่งค่าตัวอยู่ที่ราคา 500 - 1,000 บาท ส่วนเรื่องทำร้ายร่างกาย น.ส.บี นั้นตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

 

รวบอาบังคับหลานสาววัย 15 ปีค้าประเวณี

 

               รายงานข่าวระบุว่า น.ส.บี ได้เงินสูงสุด 3,000 บาท โดยทางแม่เล้าจะเอาเงินไปหมด ไม่มีส่วนแบ่งให้แต่อย่างใด สำหรับนายวิชัยที่ถูกพบอยู่ในที่เกิดเหตุ พบว่าเคยใช้บริการ น.ส.บี มาแล้ว 4 - 5 ครั้ง จนกระทั่งถูกจับกุมในที่สุด

 

รวบอาบังคับหลานสาววัย 15 ปีค้าประเวณี

 

               เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหานายวิชัย พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์นั้นมิได้เต็มใจไปด้วย และกระทำชำเรา ส่วน น.ส.ปวีณา แจ้งข้อหา เป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจาก หรือส่งไปยังที่ใด หน่วงเหนี่ยวกักขัง จัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ซึ่งบุคคลใด โดยข่มขู่ ใช้กำลังบังคับ ลักพาตัว ฉ้อฉล หลอกลวงใช้อำนาจโดยมิชอบ หรือโดยใช้เงิน หรือผลประโยชน์อย่างอื่นแก่ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลบุคคลนั้น เพื่อให้ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลให้ความยินยอมแก่ผู้กระทำความผิดในการแสวงหาประโยชน์จากบุคคลที่ตนดูแล

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ