ข่าว

คุมก๊วน“โมนา”ฆ่าอำพรางศพฝากขัง-ค้านประกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบคุมก๊วนร่วม “โมนา” ฝังอำพรางศพ “น้องน้ำ” ฝากขัง-ค้านประกัน

 

          เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 14 พฤศจิกายน 2560 ที่กองปราบปราม พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.5 บก.ป. สั่งการให้พนักงานสอบสวน กก.5 บก.ป. คุมตัวกลุ่มผู้ต้องหาที่ร่วมกันกระทำผิดในคดีที่ น.ส.กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือ “โมนา ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย น.ส.จริยา คงศักดิ์ หรือ “น้องน้ำ” จนเสียชีวิตแล้วนำศพไปฝังดินอำพรางที่จังหวัดเพชรบุรี นานกว่า 5 ปี โดยเจ้าหน้าที่ได้คุมตัว นายปราโมทย์ หรือบอย สุวรรณพิทักษ์ อายุ 43 ปี และ น.ส.ปราถนา หรือเมาท์ ท้วมทรัพย์ อายุ 35 ปี ไปฝากขังที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ส่วน น.ส.ก้อย (นามสมมติ) หลานสาวของ ได้คุมตัวไปฝากขังที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เนื่องจากขณะก่อเหตุยังเป็นเยาวชนอยู่ หลังจากเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ถูกจับกุม และแยกกันสอบปากคำอย่างละเอียดตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา
     
         พ.ต.อ.ภูมินทร์ เปิดเผยความคืบหน้าของคดีว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมด  ทุกคนให้ข้อมูลกับตำรวจเป็นอย่างดี พร้อมกับยังรับสารภาพในทุกข้อกล่าวหา และให้การอย่างละเอียดทั้งหมดในเหตุการณ์คืนวันเกิดเหตุว่า มีใครทำหน้าที่อะไรบ้าง ซึ่งสอดคล้องกันและเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ส่วนจะมีผู้ที่เกี่ยวข้องคนอื่นอีกหรือไม่นั้น ก็ขอยืนยันว่าเราได้จับกุมตัวผู้ต้องหาในคดีจนครบหมดทุกคนแล้ว อย่างไรก็ตามหากมีพยานหลักฐานไปถึงใครอีก ก็จะติดตามตัวมาดำเนินคดีด้วยอย่างแน่นอน

          ด้าน พ.ต.อ.ไมตรี ฉิมเฉิด รรท.ผบก.ป. บอกว่า ในชั้นของตำรวจได้ยื่นคัดค้านการประกันตัว สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ไม่ได้มีอาการเครียด เนื่องจากทั้งหมดรู้อยู่แล้วว่ากระทำความผิด ส่วน น.ส.โมนา ผู้ต้องหาที่ได้รับการประกันตัวชั่วคราวไปก่อนหน้านี้ จากการตรวจสอบจนถึงขณะนี้ ยังไม่พบกระทำผิดเงื่อนไขการประกันตัว โดยยังไม่มีหลักฐานว่าโทรศัพท์ไปข่มขู่พยาน หรือผู้เสียหายแต่อย่างใด สำหรับผู้ต้องหาในคดีนี้เชื่อว่าจับได้ทั้งหมดแล้ว และคดีไม่มีอะไรซับซ้อน จากนี้จะเร่งสรุปสำนวนคดีส่งให้อัยการพิจารณาสั่งฟ้องผู้ต้องหาตามขั้นตอนโดยเร็วที่สุด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ