ข่าว

ตรวจสถานบันเทิงย่านลาดกระบัง เปิดหลังหอพักนศ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรมการปกครอง บุกตรวจสถานบันเทิงย่านลาดกระบัง ใช้ลานจอดรถหลังหอพักนศ.เป็นสถานบันเทิง แบ่งเป็นผับราว 10 ร้าน เผยไม่ได้อยู่ในโซนนิ่ง-ไม่มีใบอนุญาต จ่อสั่งปิด 5 ปี

   

    เมื่อเวลา01.00น.วันที่ 23 กันยายน . นายสหการณ์ เพ็ชรนรินทร์ อธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน นายพิริยะ ฉันทดิลก ผู้อำนวยการสำนักการสอบสวนและนิติการ นายกองเอก วรยุทธ เนาวรัตน์ ผู้ อำนวยการสำนักอำนวยการกองอาสารักษาดินแดน นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้อำนวยการส่วนกำกับสืบสวนและปราบปรามสหการณ์ เพ็ชรนรินทร์ อธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองกระทรวงมหาดไทย ร่วมกับกรมพินาจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวม100 นาย เข้าตรวจสอบดิโอโซน ซอยฉลองกรุงซอย1 แขวงและเขตลาดกระบัง กทม. หลังจากได้รับการร้องเรียนว่าสถานบริการตั้งอยู่ใกล้พอพักนักศึกษา มหาวิทยาลัย เปิดให้เยาวชนต่ำอายุกว่า 20 ปีใช้บริการ

     ตรวจสถานบันเทิงย่านลาดกระบัง  เปิดหลังหอพักนศ.

     ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถหลังหอพักเปิดเป็นย่านสถานบันเทิง ชื่อดิโอโซนด้านในแบ่งเป็นผับ ราว10ร้าน กำลังเจ้าหน้าที่ปิดทางเข้าออกไม่ให้นักท่องเที่ยวออกด้านนอก พบเยาวชนปืนกำแพงออกหลังร้านไปหลายราย เจ้าหน้าที่สั่งให้เปิดไฟทำการตรวจค้นร้าน Chic bar และร้าน Climax มีการปล่อยปละให้บุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการ

ตรวจสถานบันเทิงย่านลาดกระบัง  เปิดหลังหอพักนศ.

       อีกทั้งทางร้าน Chic bar เปิดเป็นสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และจำหน่ายสุราเกินกว่าเวลาที่กฎหมายกำหนด และมีการจำหน่ายสุราให้กับบุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 15 คน และพบคนไม่พกบัตรประชาชนอีก จำนวน 14 คน คุมตัวส่ง สน.ลาดกระบัง ดำเนินคดี

     ตรวจสถานบันเทิงย่านลาดกระบัง  เปิดหลังหอพักนศ.

     ขณะที่นายสหการณ์ กล่าวว่า ได้รับการร้องเรียนว่าสถานที่แห่งนี้ จำหน่ายสุราให้กับเยาวชนและเปิดสถานบริการติดด้านหลังพอพักนักศึกษา และใกล้สถานศึกษา จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบว่าสถานบริการแห่งนี้ไม่อยู่ในพื้นที่โซนนิ่งและไม่มีใบอนุญาต ส่วนเด็กที่เข้ามาเที่ยวส่วนใหญ่เป็นนักศึกษาสถาบันพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร จะประสานกับอาจารย์ให้กวดขันดูแลไม่ให้มามั่วสุม สว่นทางร้านจะเสนอให้ บชน. สั่งปิดร้าน Chic bar และร้าน Climax เป็นเวลา 5 ปี ตามคำสั่ง หน.คสช.ที่ 22/2558 ต่อไป

     ตรวจสถานบันเทิงย่านลาดกระบัง  เปิดหลังหอพักนศ.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ