ข่าว

แม่มาเยี่ยม "เอมี่ จาคอป" แล้ว !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“พ่อ-แม่” นางเอกดังธิดาวานร “เอมี่ จาคอป”  นำอาหารและขนม เข้าเยี่ยมลูกสาว พร้อมปฎิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

          21 ก.ย.60-จากกรณี น.ส.อาเมเรีย หรือเอมี่ จาคอป อายุ 28 ปี มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 อดีตนางเอกดังธิดาวานร เจ้าของวลีเด็ด “แม่มา” ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ191 จับกุมพร้อมด้วย นายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ อายุ 40 ปี (แฟนหนุ่ม) ภายในบ้านเลขที่ 100/84 ม.ชัยพฤกษ์ ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ พบของกลางยาไอซ์ 70 กรัม ยาอี 16 เม็ด เครื่องชั่งน้ำหนัก 1 เครื่อง อุปกรณ์ในการเสพ ก่อนถูกควบคุมตัวมาคุมขังที่ สน.สายไหม ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

          ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่ สน.สายไหม  เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 21 ก.ย.2560 นายฮันนาส จาคอป และนางลำดวน จาคอป พ่อและแม่ พร้อมคนสนิท น.ส.อาเมเรีย หรือเอมี่ ได้เดินทางเข้าเยี่ยมโดยได้นำอาหารเช้า และขนม มาให้ ซึ่งการเข้าเยี่ยมใช้เวลา 5 นาที ก่อนเดินทางกลับ  ท่ามกลางสื่อมวลชนจากหลายสำนักเดินทางมาติดตามความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด

          ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวน สน.สายไหม บอกว่า ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ นายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ หรือ พล อายุ 40 ปี ซึ่งยังไม่แล้วเสร็จ โดยคาดว่าน่าจะควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสอง ไปขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรีฝากขังในช่วงบ่ายวันนี้(21 ก.ย.)

          ทั้งนี้ นางลำดวน กล่าวด้วยเสียงสั่นเครือสั้นๆหลังเข้าเยี่ยมบุตรสาว ว่า ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียด เนื่องจากยังอยู่ในขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนเอมี่ได้ร้องขอสิ่งใดเพิ่มเติมหรือไม่นั้น นางลำดวนไม่ตอบคำถาม ก่อนขึ้นรถยนต์ส่วนตัวเดินทางออกจาก สน.สายไหม ทันที

          ด้าน นายชัยวัฒน์ เดชปทุม ทนายความ ของ นายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ หรือ พล อายุ 40 ปี เปิดเผยว่า เบื้องต้น นายปุณยวัจน์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้เสพจริง แต่ปฏิเสธว่าของกลางทั้งหมดที่ตรวจพบไม่ใช่ของตนเอง และไม่ได้เป็นการโยนให้กับผู้ต้องหารายอื่น รวมทั้งไม่เคยให้การว่าเป็นผู้ครอบครองหรือจำหน่าย แต่บันทึกจับกุมของเจ้าหน้าที่ จะเป็นอย่างไรนั้นต้องดูในรายละเอียดอีกครั้ง และมั่นใจในการต่อสู้คดีครั้งนี้ นอกจากนี้้จะมีการหารือร่วมกับทีมทนายความของเอมี หรือนางสาวอาเมเรีย เพื่อให้การต่อสู้คดีเป็นไปในทิศทางเดียวกัน และจะไม่ยื่นหลักทรัพย์ขอปล่อยตัวชั่วคราวเพราะของกลางมีจำนวนมากกว่าที่กฎหมายกำหนด

         

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ