ข่าว

พฐ.พังงา เก็บหลักฐานบ้าน ด.ญ.เหยื่อโทรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คืบหน้าคดีรุมโทรมเด็กหญิงวัย 14 ปี พิสูจน์หลักฐานจังหวัดพังงา เข้าตรวจสอบบ้านเหยื่อเก็บหลักฐานพิสูจน์ลายนิ้วมือ-ดีเอ็นเอ

               11 ก.ย. 60  พ.ต.ท.หญิง ญาณิสรณ์ ประสงค์ นวท.(สบ.2) พฐ.จว.พังงา พ.ต.ท.ทศพล งามคณะ รอง ผกก.สส.สภ.โคกกลอย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดพังงา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจังหวัดพังงา นำเจ้าหน้าที่และเครื่องมือเข้าตรวจสอบบ้านเด็กหญิง วัย 14 ปี ที่บ้านเกาะแรด ต.หล่อยูง อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา เพื่อหาหลักฐานและพยานเพิ่มเติม โดยการเก็บหลักฐานภายในห้องนอน เตียงนอนของเด็กหญิงวัย 14 ปี และภายในห้องน้ำ พบเศษเส้นขนสีดำและสีขาว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังไม่แน่ใจว่าเป็นเส้นขนของคนหรือสัตว์ นอกจากนี้ยังได้ตรวจรอยนิ้วมือบริเวณแก้วน้ำ ประตู หน้าต่างของบ้านหลังดังกล่าว เพื่อหาหลักฐานว่าจะตรงกับลายนิ้วมือ หรือหลักฐานของผู้ต้องสงสัยหรือผู้ต้องหาคนใดบ้างหรือไม่

               ล่าสุด เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ ศาลจังหวัดพังงา 3 ผู้ต้องหาที่ทางตำรวจได้นำมาฝากขังล่าสุด ทางญาติได้นำหลักทรัพย์ประกันตัวเดิมมายื่นคำร้องเพื่อขอประกันตัวต่อสู้คดีในชั้นฝากขัง โดยทางศาลจะพิจารณาให้ประกันตัวในชั้นศาลทั้ง 3 ราย ส่วนที่เรือนจำจังหวัดพังงา ได้มีการปล่อยตัวผู้ต้องหา 2 ราย เพิ่มเติม ทั้งนี้ การออกหมายจับในคดีนี้จำนวน 8 ราย ได้ประกันตัวแล้ว 7 ราย ยังคงเหลืออีก 1 ราย ที่ต้องขอเงินกองทุนจากกระทรวงยุติธรรม ซึ่งทางสำนักงานยุติธรรมพังงาพร้อมจะเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ