ข่าว

รวบแล้ว!4หนุ่มจัดฉากฆ่าแขวนคอสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว !! 4 หนุ่มแก๊งลูกตำรวจ จัดฉากฆ่าแขวนคอสาวเสิร์ฟ ด้าน ‘พล.ต.อ.ศรีวราห์’ รุดสอบด้วยตัวเอง

 

          จากกรณีที่ น.ส.นิศากร (สงวนนามสกุล) หรือน้องบุ๋ม พนักงานเสิร์ฟร้านอาหารใน อ.หนองแค จ.สระบุรี อายุ 24 ปี ใช้สายโทรศัพท์ผูกคอกับลูกบิดประตูเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ หลังออกไปกินหมูกะทะที่บ้านพักของเพื่อนชาย ขณะที่ทางพ่อและแม่ไม่เชื่อว่าลูกสาวจะฆ่าตัวตาย จึงยื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมกับ รอง ผบ.ตร. ให้ช่วยเร่งรัดคดี หลังกังวลและสงสัยการทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยระบุว่าผู้ต้องสงสัย 1 ใน 4 คน เป็นลูกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          ล่าสุดหลังจากผลตรวจดีเอ็นเอและการชันสูตรพลิกศพ เชื่อว่าเป็นการฆาตรกรรม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำหมายศาลเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหารวม 4 คนเมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา พร้อมนำมาสอบปากคำที่ สภ.หนองแค และคาดว่าจะนำตัวไปชี้จุดที่เกิดเหตุวันนี้

 

รวบแล้ว!4หนุ่มจัดฉากฆ่าแขวนคอสาว

 

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวทั้ง 4 คนมาสอบสวนเบื้องต้น ประกอบด้วย 1.นายสันติ ทิพมล อายุ 23 ปี , 2.นายนันทพร บุญมาก อายุ 23 ปี , 3.นายอพิพัชร์ อภิญญากุล อายุ 23 ปี และ 4.นายศุภกร โสภา อายุ 23 ปี ซึ่งทั้งหมด 4 คนให้การรับสารภาพ

          ขณะเดียวกันในวันนี้(5 ก.ย.60) พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล จะเดินทางมาที่ สภ.หนองแค และขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้รอญาติผู้เสียชีวิตและทนายความเดินทางมาที่ สภ.หนองแค โดยจะมีการรายงานความคืบหน้าต่อไป

 

--------------------------------------------------------------------------------------

(ข่าวที่เกี่ยวข้อง : "ศรีวราห์"สั่งเปลี่ยนพนักงานสอบสวนหลังพ่อบุกร้องลูกดับปริศนา)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ