ข่าว

"ศรีวราห์"สั่งเปลี่ยนพนักงานสอบสวนหลังพ่อบุกร้องลูกดับปริศนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อ-แม่ บุกร้องตำรวจปมลูกสาวผูกคอดับปริศนา เชื่อมีผู้มีอิทธพลเอี่ยว สับคดีมีเงื่อนงำ ด้าน“ศรีวราห์” สั่งเปลี่ยนพนักงานสอบสวนทันที

     ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) เมื่อเวลา 14.40 น. วันที่4 กันยายน นายสมพร พุ่มพงษ์ และนางระย่อม บัวทอง บิดามารดา น.ส.บุ๋ม (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ผู้เป็นบุตรสาว พนักงานเสิร์ฟร้านอาหารใน อ.หนองแค จ.สระบุรี ผูกคอเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ในบ้านพักของเพื่อนชาย เมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมด้วย นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ในฐานะทนายความ เดินทางมาพบ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รองผบ.ตร.) ร้องขอความเป็นธรรม เพราะเชื่อว่าไม่ลูกสาวจะฆ่าตัวตาย

     นายรณณรงค์ กล่าวว่า วันนี้มาร้องร้องขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.อ.ศรีวราห์ ให้ช่วยคลี่คลายคดีนี้ ซึ่งครอบครัวมีความกังวลใจ และสงสัยการทำหน้าที่ของตำรวจ เนื่องจากคดีนี้เกี่ยวข้องกับผู้มีอิทธิพล มีผู้ต้องสงสัยเบื้องต้น ประมาณ 4 คน หนึ่งในนั้นเป็นทั้งลูกนายดาบตำรวจ เป็นลูกผู้อำนวยการโรงเรียน และเป็นลูกนักการเมืองท้องถิ่น จริงๆแล้วก็ไม่รู้หรอกว่าเขาไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐานหรือไม่ แต่ดูแล้วคดีความแปลก ไม่ชัดเจน ผู้ตายไม่มีเหตุจูงใจที่จะฆ่าตัวตาย ซึ่งครอบครัวมีความสงสัยในพยานหลักฐานหลายอย่างโดยเฉพาะที่พบถุงยางอนามัยในที่เกิดเหตุ ตอนแรกร้อยเวรบอกว่าไม่พบถุงยางอนามัย แต่ภายหลังไปตรวจสอบอยู่ๆก็พบ โผล่มาได้อย่างไรไม่รู้ ร้อยเวรไม่รู้อะไรเลย ทำให้เคลือบแคลงใจ

     ด้าน นายสมพร กล่าวว่า ก่อนตายลูกสาวได้ซื้อดอกมะลิเตรียมไว้ที่ห้องพัก เพื่อจะนำกลับบ้านไปมอบให้แม่ในวันที่11 สิงหาคม เสื้อผ้า สัมภาระทุกอย่างเตรียมไว้กลับบ้านหมดแล้ว แต่หลังจากก็ไปกินหมูกระทะที่ห้องกับกลุ่มผู้ต้องสงสัย ก็ไม่กลับมาอีกเลย  ได้คุยกับลูกสาวครั้งล่าสุดเมื่อวันที่8 สิงหาคมที่ผ่านมา ไม่เชื่อว่าลูกสาวจะฆ่าตัวตาย เพราะไม่มีโรคซึมเศร้า ไม่มีเรื่องเก็บกด เมื่อไปถามอะไรพนักงานสอบสวนก็ตอบไม่ได้ หวั่นว่าจะถูกแทง ตำรวจไม่ให้ความร่วมมือกับญาติ เวลาทวงถามก็ตอบมาอย่างเดียวว่าผูกคอตาย สภาพร่างกายบวม เขียว คล้ายโดนทุบ

     "ดิฮันสงสัย 4 คนนี้ เพราะก่อนตายลูกสาวถ่ายรูปส่งให้เพื่อนว่ ามากินหมูกระทะ และยังสงสัยบาดแผลที่คอเป็นแรงกดทับ และชุดชั้นในก็ใส่กลับด้าน อวัยวะเพศบวมและมีเลือดไหล ตอยนั้นได้ชี้เบาะแสให้ตำรวจว่ามี 4 ผู้ต้องสัย ตลอดเวลามีความเชื่อว่า ลูกไม่ใช่เชือกผูกคอตาย100% "

     ด้านพล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า การตรวจสำนวนตำรวจในพื้นที่เป็นไปตามขั้นตอน แต่อาจมีปัญหาเรื่องการสื่อสาร ส่วนที่ล่าช้าเพราะต้องรอผลนิติวิทยาศาสตร์ อย่างไรก็ตามไดเสั่งให้เปลี่ยนพนักงานสอบสวนแล้ว

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผู้ตายเดิมเป็นชาว จ.อุทัยธานี ได้เดินทางมาหางานทำที่ จ.สระบุรี โดยเป็นสาวเสิร์ฟอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.หนองแค อ.หนองแค จ.สระบุรี ซึ่งได้มาคบหากับแฟนหนุ่ม ที่เป็นลูกชายของตำรวจ ยศดาบตำรวจ ของโรงพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.สระบุรี โดยมาอยู่บ้านเช่ากับแฟนหนุ่มที่บ้านหลังดังกล่าว จากนั้นในวันเกิดเหตุทราบมาว่าแฟนผู้ตายได้ชักชวนเพื่อนวัยรุ่นจำนวน 3 คน มากินหมูกระทะที่บ้าน หลังกินเสร็จผู้ตายก็ได้ขึ้นบนชั้น 2 กระทั่งมาพบเป็นศพผูกคอตายกับลูกบิดประตูในตอนเช้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ