ข่าว

หนุ่มโวยไม่เคยมาขอนแก่น-ได้ใบสั่งขับเร็ว !?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของรถยนต์ชาวจันทบุรีโวยได้ใบสั่งขับเร็วเกินกำหนดทั้งที่ไม่เคยมาขอนแก่น ตรวจสอบพบถูกสวมทะเบียน ตร.ถอดใบสั่งออกจากระบบแล้ว


               4 ก.ย. 60  จากกรณีที่ นายดนัย โกฎิปภา ชาวจันทบุรี ร้องเรียนว่า ตำรวจทางหลวงขอนแก่น ส่งใบสั่งให้จ่ายค่าปรับในข้อหาขับรถเร็วเกินกำหนด โดยนายดนัยยืนยันว่าไม่เคยขับรถยนต์เดินทางมาที่จังหวัดขอนแก่นนั้น

               พ.ต.ท.กฤษดา บุญศิริ สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวงขอนแก่น กล่าวว่า สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นได้ประสานไปยังนายดนัย ผู้เสียหายแล้ว หลังทราบข่าวได้ตรวจสอบพบว่ารถทั้ง 2 คัน เป็นรถโตโยต้า วีออส ทะเบียน ขธ 5483 กรุงเทพมหานคร เหมือนกัน ระบุชื่อนายดนัยเป็นผู้ครอบครอง

               “แต่ที่ไม่เหมือนกันคือรถของนายดนัยมีการตกแต่งด้วยชุดแต่งรอบคัน ส่วนรถยนต์ที่ใช้เส้นทางถนนมิตรภาพ ผ่านมาในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ที่ติดตั้งกล้องตรวจจับความเร็ว และสามารถบันทึกภาพได้นั้น เป็นรถเก๋งโตโยต้าวีออสเช่นกัน แต่ไม่มีชุดแต่งรอบคัน จึงคาดว่าเป็นรถที่ใช้ทะเบียนปลอมสวมขับบนถนน จากนี้จะได้เร่งดำเนินการตรวจสอบรถต้องสงสัยพร้อมจับกุมผู้กระทำผิดที่ใช้รถสวมทะเบียนปลอม ส่วนบันทึกการแจ้งเสียค่าปรับการขับรถเร็วเกินกำหนดนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ถอดออกจากระบบให้ผู้เสียหายแล้ว”

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ